Người cũ nói lời này, fan Arsenal có cảm thấy đau nhói?

23:50 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây tiền đạo Theo Walcott khẳng định anh nhất định sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal.

Cuối tuần này, Theo Walcott sẽ lại có dịp trở về "mái nhà xưa" Emirates, nhưng ở một tâm thế đối địch. Sau 12 năm gắn bó với 108 bàn thắng qua 397 lần góp mặt, thần đồng một thời bóng đá Anh giờ đây đã chính thức trở thành người của Everton và hành quân đến Bắc London với mục tiêu cướp lấy 3 điểm từ tay đội bóng đã giết chết tình yêu bóng đá của mình.

 - Bóng Đá

Theo Walcott khẳng định sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Arsenal.

Khi được hỏi liệu anh có ăn mừng hay không nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tiền đạo này chia sẻ:

"Có, chắc chắn có. Tôi nghĩ người Arsenal sẽ hiểu cho mình. Hồi còn thi đấu trong màu áo Arsenal, khi ghi bàn vào lưới Southampton, tôi cũng vẫn ăn mừng đấy thôi."

"Làm sao có thể không ăn mừng bàn thắng của mình và đội nhà, đặc biệt là khi những CĐV đã cất công theo chân bạn từ Merseyside đến London. Dĩ nhiên tôi biết cách làm của bản thân không giống với phần đông những cầu thủ khác, thế nhưng điều đó chỉ mang ý nghĩa tôi muốn được là chính mình, ghi bàn và tận hưởng nó. Ngoài ra chẳng có gì cả."

"Và dĩ nhiên, sẽ càng không có chuyện tôi bước vào trận đấu với suy nghĩ "ồ, đây là đội bóng đã từng giúp đỡ mình rất nhiều, mình phải thế này mình thế nọ". Điều duy nhất tôi muốn đó là cùng Everton chiến thắng, kể cả đối thủ có là Arsenal."

Anh Tú | 23:00 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục