Người cũ M.U quay lưng với Arsenal, chọn Man City

22:26 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jonny Evans được cho sẽ từ chối Arsenal, và nuôi hy vọng gia nhập Manchester City vào hè này.

 - Bóng Đá

 Evans muốn đến Man City chứ không phải Arsenal.

Thủ quân của West Bromwich Albion là mục tiêu chuyển nhượng của cả Arsenal và Manchester City, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Tuy nhiên, với việc gần như chắc chắn đội chủ sân The Hawthorns sẽ phải xuống chơi ở Championship mùa sau thì mức giá phá vỡ hợp đồng của cựu cầu thủ MU chỉ là 3 triệu bảng.

Đây chắc chắn là mức giá vô cùng hấp dẫn với cả hai đội bóng trên, khi có thông tin họ đã đưa ra yêu cầu trị giá tới 20 triệu bảng trong tháng Một vừa qua.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, hậu vệ 30 tuổi ưu tiên đến với đội quân của Pep Guardiola, chứ không phải Arsenal.

The Baggies (biệt danh của West Bromwich Albion) đang đứng ở đáy bảng xếp hạng, kém tới 10 điểm so với nhóm an toàn, và họ có thể sẽ phải xuống hạng ngay lượt trận tuần này. HLV tạm quyền Darren Moore sẽ cùng các học trò hành quân tới Old Trafford đối đầu với đội xếp thứ hai Manchester United.

Ngoài Evans, một cầu thủ khác của West Brom cũng có điều khoản phá vỡ hợp đồng nếu xuống hạng là tiền đạo Salomon Rondon. Cầu thủ người Venezuela sẽ có giá 16.5 triệu bảng nếu CLB chủ quản xuống hạng.

Cựu cầu thủ Zenit đến với nước Anh năm 2015 với giá 12 triệu bảng. Anh đã ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường, qua đó giúp West Brom có được vị trí thứ 10 mùa giải trước.

Vừa qua CLB chủ quản đã từ chối lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng cho tiền đạo chủ lực của mình từ đội bóng của Trung Quốc, Thiên Tân Quốc An.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục