Người cũ M.U đánh bại De Gea, Na Uy suýt tạo bất ngờ trước Tây Ban Nha

06:09 Chủ nhật 24/03/2019

Cựu Quỷ đỏ - Joshua King đã có pha lập công vào lưới David de Gea, tuy nhiên đội bóng của anh đã không thể giành được thắng lợi.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tây Ban Nha với lực lượng vượt trội không khó để giành quyền kiểm soát thế trận và liên tiếp gây sức ép lên phía đội tuyển Na Uy. Phút thứ 5, Marco Asensio bứt tốc bên phía cánh trái sau đó tung quả tạt chuẩn xác cho Morata đánh đầu, đáng tiếc bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Jarstein.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 8, Morata cướp được bóng bên cánh trái và lập tức có cơ hội đột phá vào trong. Anh căng ngang cho Rodrigo nhưng một hậu vệ đội khách kịp phá được bóng.

 - Bóng Đá

 Đến phút 16, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Jordi Alba có pha xâm nhập hành lang cánh trái quen thuộc trước khi tung ra đường căng ngang vừa tầm để Rodrigo tung cú volley cận thành, hạ gục thủ thành bên phía đối phương. 

 - Bóng Đá

 Phút 40, Asensio có đường chuyền vào bên cánh trái cho Alba sút vào lưới Na Uy, nhưng trọng tài bắt việt vị.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Tây Ban Nha vẫn nắm quyền kiểm soát trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Phút 64, Inigo Martinez bất ngờ phạm lỗi với Johnsen trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Na Uy được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Joshua King đã thực hiện cú đá quyết đoán vào góc hiểm, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Na Uy vui mừng với bàn thắng ghi được.

 - Bóng Đá

 Bất ngờ bị gỡ hòa, Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ đề tìm kiếm bàn nâng tỷ số. Trận đấu cũng trở nên quyết liệt hơn với những pha va chạm giữa hai đội.

 - Bóng Đá

 Phút 70, Morata cướp được bóng sau đường chuyền hỏng của một cầu thủ bên phía Na Uy. Jarstein trong nỗ lực giải nguy đã phạm lỗi với tiền đạo của La Roja, và trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Sergio Ramos bình tĩnh thực hiện cú đá Panenka quen thuộc, nâng tỷ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

 Ramos ăn mừng bàn thắng.

Endo | 05:41 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục