Người cũ Man Utd nhắn Ronaldo: 'Juventus tuyệt lắm'

11:51 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Patrice Evra dường như đang rất nóng lòng chờ ngày người đồng đội cũ - Cristiano Ronaldo đầu quân cho Juventus.

Trái ngược với rất nhiều nguồn tin, ngày 7 tháng 7 đã trôi qua nhưng Juventus vẫn chưa chính thức công bố về trường hợp chuyển nhượng liên quan đến Ronaldo. Điều này đã khiến cho sự 'hỗn loạn' về thông tin liên quan đến Ronaldo càng một tăng.

Người cũ Man Utd nhắn Ronaldo: 'Juventus tuyệt lắm' - Bóng Đá

 Evra rất muốn Ronaldo tới Juventus

Chưa biết thực hư đằng sau việc Ronaldo có đến Juventus hay không, nhưng bản thân từng là một đồng đội cũ của CR7 tại Man Utd và cũng là người từng khoác áo Juventus, Evra đang tỏ ra rất nóng lòng chờ đội những diễn biến tiếp theo:

"Nếu Ronaldo muốn chơi bóng tới 2050, cậu ấy cần phải đến Juventus. Tôi thật sự rất biết ơn Juventus, vì sau khi rời Man Utd, họ đã giúp tôi có thể tiếp tục thi đấu vào chiến thắng."

"Điều tôi có thể nói với Ronaldo đó là hay đưa ra sự lựa chọn đúng nhất. Cậu sẽ biết được CĐV tại Italia yêu cậu thế nào, nhưng cậu sẽ cần phải hy sinh. Nếu tới Juve, đòi hỏi bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Họ không có khái niệm kỳ nghỉ là gì đâu."

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 10:35 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục