Người cũ Man Utd dự đoán Man City và Liverpool sẽ gặp nhau tại chung kết CL

23:01 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng nếu Manchester City đối mặt với Liverpool tại chung kết Champions League mùa này thì đó cũng chẳng phải bất ngờ.

Cả Man City lẫn Liverpool đều đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay. Cả 2 đội bóng đều đang cùng nhau chia sẻ những vị trí đầu tiên trên BXH tại Premier League.

Người cũ Man Utd dự đoán Man City và Liverpool sẽ gặp nhau tại chung kết CL - Bóng Đá

 Liệu sẽ có một trận chung kết toàn Anh.

Với Liverpool, họ đang là đội bóng sở hữu nhiều điểm nhất sau 17 vòng đấu bất bại với 45 điểm. Trong khi đó Man City đứng thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn.

Theo lá thăm phân chia cặp đấu tại vòng 16 đội Champions League năm nay, đối thủ mà Man City sẽ phải chạm mặt chỉ là một Schalke không quá mạnh. Trong khi đó Liverpool sẽ đối đầu với Bayern, đội bóng đang có phong độ không thật sự tốt trong mùa giải năm nay.

Nói về hành trình của Man City và Liverpool tại Champions League, Rio Ferdinand đã cho biết: "Tôi sẽ chẳng cảm thấy bất ngờ nếu City chạm trán Liverpool trong trận chung kết. Họ đã thể hiện rất rõ sức mạnh của mình trong mùa giải năm nay."

Với Liverpool, họ sẽ bắt đầu lượt trận vòng loại trực tiếp tại Champions League mùa này vào ngày 20/02 tại Anfield. Trong khi đó Man City sẽ bắt đầu sau đó 1 ngày với chuyến làm khách tới Đức.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 22:15 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục