Người cũ mách Arsenal bổ sung 3 vị trí, mua luôn 'kẻ thừa' Man City

17:30 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho The Gunner.

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những biến động nhất định tại sân Emirates. Theo đó, Unai Emery đã bị sa thải và người lên nắm quyền thay là Mikel Arteta. Mặt khác, câu chuyện nhân sự cũng là vấn đề khiến các CĐV Pháo thủ lo lắng. Bởi lẽ, Arsenal đang tỏ ra thiếu hụt ở nhiều vị trí khác nhau.

Vào lúc này, hàng thủ của CLB Bắc London không còn quá nhiều cái tên sáng giá. David Luiz chưa mang lại sự yên tâm, trong khi Pablo Mari chỉ vừa "chân ướt chân ráo" đến với xứ Sương mù. Và phải đến mùa giải năm sau, cựu á quân Europa League mới có được sự phục vụ của Mikel Arteta.

Song song đó, The Gunner cũng đang lên kế hoạch bổ sung cho tuyến giữa, nhất là khi Granit Xhaka cùng Matteo Guendouzi có nguy cơ lớn sẽ ra đi. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Starsport, người cũ cũng khuyên Pháo thủ nên bổ sung ít nhất 3 cái tên.

Paul Merson tells Arsenal to sign three players – including Manchester City defender John Stones - Bóng Đá

 Người cũ khuyên The Gunner chiêu mộ John Stones. 

"Họ cần một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo khác. Đó sẽ là xương sống thực sự của đội bóng. Và tôi cho rằng họ có thể tìm đến John Stones của Manchester City. Pep Guardiola dường như không còn sự tin tưởng và Mikel Arteta từng làm việc với cậu ta trước đây.

Arsenal cần một hậu vệ xuất chúng chứ không phải một David Luiz khác - người biết triển khai bóng từ dưới lên nhưng rất hay mắc sai lầm. John Stones là người Anh, đủ trẻ để cải thiện và Mikel Arteta biết cậu ta sẽ phù hợp với hệ thống của mình", danh thủ Paul Merson cho biết.

HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 16:32 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục