Người cũ lo sợ Tottenham sẽ văng khỏi top 4

16:21 Thứ sáu 21/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Jermaine Jenas lo sợ rằng Tottenham sẽ sớm bị các đội bóng khác tại Premier League bỏ lại vì chính sách chuyển nhượng của mình.

Trong mùa Hè năm nay, trong khi các đối thủ như Man Utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool,... đều đã hoạt động rất tích cực trên TTCN để 'nâng cấp' đội hình, thì hướng đi mà Tottenham lựa chọn chỉ là tập trung gia hạn với các ngôi sao trụ cột.

Người cũ lo sợ Tottenham sẽ văng khỏi top 4 - Bóng Đá

 

Không những thế, mới đây đội bóng thành London thậm chí còn để mất luôn ngôi sao chạy cánh Kyle Walker vào tay Manchester City. Chính vì điều này đã khiến Jermaine Jenas tỏ ra rất lo lắng cho tương lai của đội bóng cũ:

"Thật sự rất thất vọng khi thấy Tottenham chấp nhận để Walker tới Man City. Với việc này, Tottenham đã thật sự tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ của mình trong cuộc đua tại Premier League mùa tới, thậm chí là cả cuộc đua vào top 4."

Mặc dù vậy Jenas cũng tin rằng HLV Mauricio Pochettino đã có những kế hoạch riêng để đối phó với việc này: "Điều quan trọng nhất đối với đội bóng lúc này đó là phải có sự tin tưởng vào HLV. Nếu ông ấy quyết định bán Kyle, tôi tin ông ấy cũng đã có những kế hoạch thay thế cả rồi."

Video tài năng của Kyle Walker

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục