Người cũ Liverpool: ''Về lâu dài, khởi đầu nghèo nàn sẽ khiến City phải trả giá''

09:00 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool vừa đưa ra nhận định về cuộc đua song mã đến ngôi vương Premier League năm nay.

Khởi đầu mùa giải Premier League thuận lợi với 8 trận thắng tuyệt đối có thể tạo đà đểLiverpool hiện thực hóa giấc mơ vô địch, như những gì mà cựu danh thủ Alan Sheare nhận định. Mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool, Emile Heskey cũng đã lên tiếng thể hiện quan điểm tương tự.

"Về lâu dài, khởi đầu nghèo nàn của Man City có thể sẽ khiến họ phải trả giá bằng danh hiệu, nhưng điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu Liverpool luôn thi đấu hết mình", tờ Mirror dẫn lời Heskey nói với Bwin.

Emile Heskey: 'In the long run, Man City's poor start could have already cost them the league' - Bóng Đá

Emile Heskey cho rằng Man City sẽ phải trả giá vì khởi đầu không tốt.

"Liverpool đã khởi đầu tuyệt vời, vì vậy ngay cả khi họ gặp một chút vấn đề, City sẽ chỉ tiến gần hơn, thay vì vượt qua họ. Chìa khóa cho Liverpool là tập trung vào bản thân, hơn là khoảng cách mà họ đang vượt trên tất cả. Ở bất kỳ thời điểm nào, City có thể gia tăng áp lực và bất bại trong các trận đấu cuối cùng, vì vậy Liverpool cần đảm bảo rằng họ không do dự ở bất kỳ giai đoạn nào."

Trong số 8 chiến thắng mà Liverpool đã giành được từ đầu mùa, có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục của Lữ đoàn Đỏ như các chuyến làm khách đến sân của Chelsea hay Sheffield United. Tuy nhiên, theo Heskey, chính những trận thắng như thế đã chứng tỏ nhà đương kim vô địch châu Âu đủ sức thống trị nước Anh mùa này.

"Liverpool đã chứng minh rằng họ có thể giành chiến thắng xấu xí, điều cuối cùng cũng sẽ giúp họ nâng chiếc cúp Premier League. Mùa trước họ chỉ thua 1 trận, nhưng đã hòa quá nhiều. Mùa này, họ đã thắng một vài trận đấu khó khăn với kinh nghiệm rút ra từ mùa trước", Heskey nói thêm.

Xem những hình ảnh phía sau ống kính ở trận thắng của Liverpool trước Leicester City:

Ngọc Bách | 08:09 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục