Người cũ Liverpool: ''Tôi yêu Firmino, nhưng anh ấy không phải là Harry Kane''

09:58 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Anfield vừa đưa ra một phát biểu chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi.

Trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy tin rằng tiền đạo của Tottenham Hotspsur, Harry Kane sẽ không gặp vấn đề gì nếu anh chơi trong đội hình xuất phát của Lữ đoàn Đỏ. Sự công nhận này sẽ không quá kỳ lạ, nhưng Murphy còn nói thêm rằng Kane sẽ vượt trội hơn cả Roberto Firmino.

"Liverpool hoặc Manchester City, anh ấy [Kane] đủ khả năng chơi cho cả 2 đội chứ? NHM Liverpool và Man City sẽ muốn Harry Kane? Tôi nghĩ Harry Kane hoàn toàn có thể gia nhập đội hình xuất phát của Liverpool, trước cả Firmino bởi vì tôi nghĩ anh ấy ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi yêu Firmino, nhưng anh ấy không phải là Harry Kane’’, Murphy nói trên talkSPORT.

Danny Murphy makes insane claim comparing Firmino with Spurs' Kane - Bóng Đá

Cách so sánh Harry Kane và Roberto Firmino của Danny Murphy chắc chắn sẽ gây nhiều tranh cãi.

Ý kiến của Danny Murphy chắc chắn sẽ không được lòng những CĐV Liverpool, vì cả vấn đề tình cảm cũng như chuyên môn. Harry Kane và Roberto Firmino có thể cùng là những người xuất phát ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công, song họ theo đuổi những lối chơi hoàn toàn khác biệt. Trong khi Kane là mẫu trung phong săn bàn hiệu quả, cầu thủ người Brazil lại thường xuyên lùi sâu hoặc di chuyển rộng để kết nối các đồng đội, đóng góp nhiều hơn vào quá trình xây dựng lối chơi. So sánh 2 ngôi sao của Spurs và Liverpool bằng số bàn thắng ghi được quả có phần khập khiễng.

Cũng trong những chia sẻ liên quan đến Liverpool, Danny Murphy tin rằng đội bóng cũ sẽ khó lòng đạt được thành tích bất bại tại Premier League.

Xem những điều tuyệt vời mà Roberto Firmino đã làm được ở Premier League:

Ngọc Bách | 08:24 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục