Người cũ Liverpool: ''Tôi vẫn nghĩ City là đội bóng cửa trên''

17:19 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNhận định mới đây từ một cựu cầu thủ Liverpool có thể khiến NHM The Kop cảm thấy phật lòng.

Mới chỉ 1 tháng đầu tiên của mùa giải trôi qua, nhưng khoảng cách giữa bộ đôi Manchester City - Liverpool và những đội bóng còn lại dường như đã ngày càng được giãn rộng. Liverpool bước vào quãng nghỉ quốc tế sau thành tích toàn thắng 4 trận đã đấu, nhưng vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Premier League của họ cũng đang bị phả hơi nóng bởi Manchester City - những người chỉ đánh rơi 2 điểm trước Tottenham.

Dù đội bóng cũ đang dẫn đầu, cựu trung vệ Jamie Carragher vẫn cảm thấy The Citizens là đội bóng tốt hơn trong cuộc đua đến ngôi vương.

"Tôi nghĩ rằng hãy còn hơi sớm để nhận định. Tôi nghĩ rằng chúng ta có lẽ phải đợi đến Giáng sinh", Goal dẫn lời của Carragher.

Carragher still feels Man City are favourites in Premier League title race - Bóng Đá

Cựu trung vệ Jamie Carragher đánh giá khả năng vô địch của Man City cao hơn Liverpool.

"Tôi thực sự cảm thấy rằng đến khoảng thời gian Giáng sinh, Liverpool và City sẽ có một khoảng cách đáng kể với phần còn lại – ngay lúc này thì một chút khoảng cách cũng đã xuất hiện rồi. Nhưng tôi vẫn nghĩ Man City là đội bóng ở thế cửa trên, họ là đội bóng hay nhất Premier League vào lúc này bởi họ đã vô địch Premier League và đã chứng minh điều đó ở mùa giải trước. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn có cơ hội để vượt qua Man City, nhưng đối thủ của họ lại có nhiều khả năng hơn."

Thầy trò HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ muốn chứng tỏ nhận định của Carragher đã sai bằng cách duy trì vị thế dẫn đầu của mình. Thử thách tiếp theo của họ sẽ là cuộc tiếp đón Newcastle United - đối thủ được máy tính dự đoán là chỉ có 3% khả năng giành chiến thắng ở Anfield.

Xem Sadio Mane và Mohamed Salah tập luyện trước trận gặp Newcastle:

Ngọc Bách | 16:07 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục