Người cũ Liverpool: ''Người có thể làm được như Gascoigne là anh ấy''

21:08 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool, Stan Collymore vừa dành những lời có cánh cho một ngôi sao đang thi đấu cho đội bóng thành phố cảng.

Trong hơn 1 năm qua, Liverpool dưới thời Jurgen Klopp thường bị đánh giá là quá phụ thuộc vào 2 hậu vệ biên Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Mặc dù vậy, ở mùa giải 2019/20, những tiền vệ giàu sức tấn công mà điển hình là Alex Oxlade-Chamberlain đang thể hiện ấn tượng để cung cấp cho Lữ đoàn Đỏ thêm lựa chọn uy hiếp khung thành đối thủ. Đó cũng là điều đang khiến cựu cầu thủ của The Kop, Stan Collymore cảm thấy rất hài lòng.

"Chúng tôi [Liverpool] vẫn rất cần một cầu thủ có thể dẫn bóng từ vạch giữa sân đến rìa khung thành của đối phương vào mùa hè tới - một cầu thủ chơi kiểu Paul Gascoigne’’, Collymore nói trên Mirror.

"Người có thể làm điều đó chính là Alex Oxlade-Chamberlain. Bây giờ, tôi không so sánh anh ta với Gazza ... nhưng anh ta có thể vượt qua các cầu thủ đối phương với tốc độ, hút theo 3 hoặc 4 người như những con thiêu thân lao vào ngọn lửa, rồi sau đó chuyền bóng ra. Anh ta có thể làm một điều gì đó đặc biệt.’’

"Tôi sẽ không nói anh ấy là một cái tên chắc chắn đá chính cho đội tuyển Anh, nhưng anh ấy chắc chắn phải góp mặt trong danh sách đăng ký nếu khỏe mạnh."

Stan Collymore has high hopes on Ox: 'He can do something special' - Bóng Đá

 Stan Collymore dành những lời khen ngợi cho Alex Oxlade-Chamberlain.

Alex Oxlade-Chamberlain mới chỉ trở lại sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, song những màn trình diễn gần đây trong màu áo Liverpool cũng như ĐT Anh đều rất hứa hẹn. 1 bàn và 1 kiến tạo trong đợt tập trung gần nhất của Tam Sư là lời khẳng định đanh thép cho sự trở lại của cựu cầu thủ Arsenal này.

Bên cạnh Alex Oxlade-Chamberlain, trong một phát biểu gần đây, Stan Collymore còn bày tỏ sự khâm phục với 2 thành viên khác trong đội hình của The Kop.

Nhìn lại pha làm bàn trên sân Mỹ Đình của Alex Oxlade-Chamberlain: 

Ngọc Bách | 19:34 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục