Người cũ Liverpool: "Nếu đến Anfield, Sancho sẽ chơi ở đâu đây?''

19:29 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool, Charlie Adam vừa chia sẻ quan điểm của anh xoay quanh việc Jadon Sancho có thể đến Liverpool.

Khoảng vài tháng trở lại đây, vô số nguồn tin đã khẳng định sự quan tâm của Liverpool đối với ngôi sao Jadon Sancho, cầu thủ có thể có mức giá lên đến 100 triệu bảng. Nhận định về câu chuyện này, trên chương trình The Monday Night Club trên BBC Radio 5 Live, cựu tiền vệ của Liverpool, Charlie Adam đã cho rằng Sancho có thể cải thiện đội hình của Klopp, song vẫn có những vấn đề ngăn trở thương vụ này.

"Tôi không thể thấy Sancho sẽ tới Liverpool vào tháng 1", Adam nói. "Nếu điều đó có thể xảy ra, nhiều khả năng sẽ là một thỏa thuận vào mùa hè. Đó sẽ là một thỏa thuận tuyệt vời với họ, nhưng anh ấy sẽ chơi ở đâu đây?''

''Nhìn vào Man City, điều quan trọng là khi họ đưa các cầu thủ từ băng ghế dự bị vào sân, họ là những cầu thủ hàng đầu, họ có thể thi đấu. Bạn có Bernando Silva được thay thế bởi Mahrez và những trường hợp khác.’’

Charlie Adam thinks Liverpool could pull off potential Jadon Sancho deal in the summer - Bóng Đá

Charlie Adam chia sẻ quan điểm về khả năng Jadon Sancho đến Liverpool.

"Với Liverpool, vào lúc này, khi cầu thủ dự bị vào sân, họ có lẽ không ở đẳng cấp của Mane hay Salah. Họ có thể tìm cách bổ sung ở đó và Sancho chắc chắn có thể là người có thể cải thiện đội bóng."

Vấn đề chuyển nhượng liên quan đến Sancho còn chưa được phía Liverpool khẳng định thì sao trẻ đã ‘’gặp họa’’, khi anh bị ban huấn luyện Dortmund xử phạt do vô kỷ luật - rất giống với những gì đã xảy ra với trường hợp của Ousmane Dembele. Từ nay cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa, câu chuyện về The Kop và Sancho chắc chắn sẽ còn làm tốn nhiều giấy mực.

Xem Jadon Sancho tập luyện cùng ĐT Anh:

Ngọc Bách | 17:56 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục