Người cũ Liverpool lọt vào tầm ngắm của “Hoàng yến vàng”

11:27 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng của thành phố Istanbul, Fenerbahce đang thương thảo để đưa về một cựu cầu thủ Liverpool.

Theo nhật báo Thổ Nhĩ Kỳ Takvim, ông lớn của Super Lig - Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút người Anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Liverpool chính thức đáo hạn vào ngày 01/07.

Đội bóng có biệt danh Hoàng yến vàng được cho là đang đàm phán với Sturridge để đưa anh đến Istanbul. Fenerbahce chắc chắn rất cần bổ sung hỏa lực khi ở mùa giải trước, họ chỉ ghi được 44 bàn thắng sau 34 trận của Super Lig – trong khi cũng để thủng lưới con số tương đương.

Turkish media: Fenerbahce in talks with Sturridge - Bóng Đá

Daniel Sturridge được cho là mục tiêu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Thành tích thi đấu không tốt khiến Fenerbahce chỉ xếp thứ 6 tại Super Lig và không được tham dự cả Champions League và Europa League - điều sẽ khiến họ gặp khó trong việc chiêu mộ các cầu thủ chất lượng. Dù vậy, trước Sturridge, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã hoàn tất bản hợp đồng với Max Kruse - cựu tiền đạo của Werder Bremen và từng là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Với Sturridge, Fenerbahce có thể là lựa chọn không tồi nếu xét trên khía cạnh tài chính. Tuy nhiên, ở độ tuổi 29, tiền đạo này vẫn còn khao khát được thi đấu ở những sân chơi chất lượng hơn của bóng đá châu Âu, nên anh sẽ không vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngọc Bách | 10:54 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục