Người cũ Liverpool: ''Hoàn toàn không có cơ hội nào để bạn gạch tên Man City''

22:14 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đua vô địch ở Giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn vẫn sẽ rất quyết liệt và khó lường.

Từ khi mùa giải còn Premier League 2019/20 còn chưa bắt đầu, nhiều nhà chuyên môn đã nhận định rằng cuộc đua vô địch sẽ vẫn chỉ xoay quanh 2 cái tên Manchester City và Liverpool. Quả thật, sau 8 vòng đấu, 2 vị trí dẫn đầu đã thuộc về bộ đôi này, song khoảng cách giữa ngôi đầu của Lữ đoàn Đỏ với The Citizens đã lên đến 8 điểm.

Chênh lệch điểm số đáng kể này khiến nhiều NHM tỏ ra lạc quan cho cơ hội giải cơn khát danh hiệu VĐQG của Nửa Đỏ vùng Merseyside. Mặc dù vậy, những người cũ của sân Anfield lại thể hiện quan điểm khác hẳn, khi thận trọng đánh giá cơ hội của City vẫn còn nguyên. Dưới đây là những phát biểu của Paul Ince – cựu danh thủ từng khoác áo cả Man United và Liverpool – trên tờ Mirror:

"Hoàn toàn không có cơ hội nào để bạn gạch tên Man City ra khỏi cuộc đua vô địch. Khi Liverpool tới sân của City năm ngoái, họ từng có khoảng cách 8 điểm rõ ràng, nhưng họ thua 0-1 và đó là giai đoạn cuối mùa giải với khoảng 10 trận đấu còn lại. Lúc này, thậm chí chúng ta mới chỉ ở tháng 10.’’

Ex-Red Ince: 'Absolutely no chance can you write City off yet' - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Liverpool, Paul Ince nhận định City vẫn còn cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

"Rất nhiều điều có thể sai hướng, như chúng ta đều đã thấy ở vòng trước, Liverpool đã chỉ có thể giành chiến thắng 2-1 với quả penalty muộn. Từ đó có thể thấy mọi điểm số đều có thể kiếm được hoặc mất đi.’’

"Áp lực đang đè nặng lên Man City bởi vì thua Wolves là một cú sốc lớn. Đôi khi có những trận đấu mà bạn nghĩ bạn nên thắng, song thực tế thì không."

Nhìn lại cuộc ‘’cách mạng chiến thắng’’ mà HLV Jurgen Klopp tạo ra ở Liverpool: 

Ngọc Bách | 21:09 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục