Người cũ Liverpool dự đoán bất ngờ: Burnley không ngây thơ sẽ có điểm

16:05 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Liverpool vừa đưa ra dự đoán khác với nhiều người về chuyến hành quân đến sân Turf Moor sắp tới của The Kop.

Ở vòng đấu thứ 4 của Premier League, đương kim á quân Liverpool sẽ tiếp đón Burnley. Lữ đoàn Đỏ hiện đang ngự trị ở ngôi đầu, hơn Manchester City 2 điểm, nhưng không phải là không có những lo lắng dành cho họ. Cựu hậu vệ của The Kop, Mark Lawrenson mới đây đã chia sẻ một dự đoán khá bất ngờ về trận đấu sắp tới của Jurgen Klopp và các học trò.

Theo Lawrenson, Burnley sẽ không lặp lại sai lầm chiến thuật mà Unai Emery và Arsenal mắc phải tại Anfield. Thêm vào đó, trận thua trước Sunderland tại League Cup sẽ khiến đội chủ sân Turf Moor càng thêm phần quyết tâm ở chuyến làm khách đến Merseyside. Do đó, Lawrenson cho rằng một trận hòa hoàn toàn có thể xảy ra.

Lawrenson predicts disappointing result for Liverpool at Burnley - Bóng Đá

Mark Lawrenson tin rằng Jurgen Klopp và các học trò sẽ chỉ có 1 điểm rời sân của Burnley.

"Burnley là một đội bóng kỳ lạ. Đây là loại trận đấu mà 2 năm trước, bạn có thể nhìn vào và nghĩ rằng sẽ khó khăn cho Liverpool, nhưng bây giờ thì nhận định có thể đã rất khác", Lawrenson viết trong chuyên mục của mình cho BBC.

"Tuần trước, Arsenal đã ngây thơ khi thi đấu với Liverpool theo cách để các hậu vệ cánh tiến lên. Sean Dyche sẽ không mắc sai lầm đó. Burnley đã có một khởi đầu tốt và không chơi Europa League mùa này. Sau khi thua Sunderland ở League Cup, Dyche sẽ muốn một phản ứng mạnh mẽ."

Tỷ số theo dự đoán của Mark Lawrenson là 1-1. Điều này chắc chắn không nằm trong suy nghĩ của nhiều CĐV Liverpool, đặc biệt là những ai đã sớm lạc quan rằng đội nhà sẽ thu về 15 điểm sau 5 vòng đấu kế tiếp.

Nhìn lại chiến thắng 4-2 của Liverpool trên sân nhà trước Burnley ở mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 15:01 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục