Người cũ Liverpool: ''Đó đã và vẫn sẽ là trận đấu lớn nhất của mùa giải''

21:22 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCặp đấu giữa Manchester United và Liverpool diễn ra vào cuối tuần này chắc chắn vẫn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối mặt với Manchester United tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Với phong độ trái ngược của 2 đội bóng ở thời điểm hiện tại, các vị khách đến từ Merseyside đang được số đông đánh giá cao hơn, nhưng theo cựu hậu vệ The Kop, Jose Enrique, điều này sẽ không khiến cuộc đối đầu được mệnh danh là ‘’derby nước Anh’’ kém phần sôi nổi.

"Đó đã và vẫn sẽ là trận đấu lớn nhất của mùa giải, ngay cả khi United đang không làm tốt như hiện tại", cựu cầu thủ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports.

"Đối với các cầu thủ, đối với NHM, đây vẫn là trận đấu lớn nhất, ngay cả khi xuất hiện sự cạnh tranh của Liverpool với Man City, ngay cả khi 2 đội bóng đang có phong độ khác biệt. Sự cạnh tranh giữa United và Liverpool mang một ý nghĩa khác.’’

Ex-Red Enrique: 'It still is the biggest game of the season even if United aren't doing well now' - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Jose Enrique nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc đối đầu United – Liverpool.

"Sự chuẩn bị cho trận đấu này luôn là như nhau. Điều duy nhất bạn thấy khi chơi trận này là trong tâm trí, bạn lo lắng hơn các trận đấu khác - đó là điều hiển nhiên.’’

"Đây là một trận đấu khác biệt, nó mang nhiều ý nghĩa hơn là 3 điểm đối với NHM và các cầu thủ. Vì vậy, nếu giành chiến thắng, bạn sẽ có một đêm tuyệt vời sau trận đấu!"

Trước Jose Enrique, hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold cũng đã thể hiện quan điểm tương tự. Ngôi sao 21 tuổi tin rằng trận đấu giữa United và Liverpool sẽ luôn là 1 dịp trọng đại, và cuối tuần này cũng không phải là ngoại lệ.

Xem Trent Alexander-Arnold ‘’đọ sức’’ cùng đồng đội Rhian Brewster trong game FIFA:

Ngọc Bách | 20:06 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục