Người cũ Liverpool đề xuất cái tên bất ngờ cho Jurgen Klopp

10:12 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnThái độ có phần bàng quan của Liverpool với thị trường chuyển nhượng dường như đã khiến cho các cựu cầu thủ của họ cảm thấy sốt ruột.

Không ít tiền vệ chất lượng đã được cho là lọt vào tầm ngắm của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Có thể kể ra những cái tên như bộ đôi của Real Madrid - Dani Ceballo và Marco Asensio, người cũ của Lữ đoàn Đỏ - Philippe Coutinho hay cầu thủ sáng tạo Donny van de Beek của Ajax. Mặc dù vậy, vẫn chưa có một động thái chính thức nào được thực hiện bởi đội chủ sân Anfield.

Thái độ có phần bàng quan của HLV Jurgen Klopp với phiên chợ hè dường như đã khiến những cựu cầu thủ của sân Anfield cảm thấy sốt ruột. Mới đây, thêm một cái tên nữa đã được chân sút từng thi đấu cho Liverpool, Dean Saunders đề xuất cho Nửa đỏ vùng Merseyside.

Ex-Red Saunders urges Liverpool to sign Spurs wantaway Eriksen - Bóng Đá

Cựu tiền đạo của Liverpool, Dean Saunders gợi ý rằng Christian Eriksen có thể là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của Jurgen Klopp.

"Tôi nghĩ rằng Eriksen có thể gia nhập đội hình Liverpool", Saunders nói trên talkSPORT. "Đó là kiểu cầu thủ sẽ làm cho hàng tiền vệ của họ hiệu quả hơn một chút."

Gợi ý này có thể nói là tương đối bất ngờ, trong bối cảnh Eriksen chưa bao giờ nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool. Và với những tiến triển mới nhất trong việc gia hạn hợp đồng của ‘nhạc trưởng’ người Đan Mạch với Gà trống, khả năng để ý tưởng của Saunders trở thành sự thật vốn đã không cao lại càng trở nên mờ mịt.

Ngọc Bách | 09:01 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục