Người cũ khuyên Arsenal 'buông xuôi', vụ Aubameyang sắp đến hồi kết?

17:31 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn chưa đưa ra phán quyết sau cùng về tương lai của tuyển thủ Gabon.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên Arsenal đã phải đối mặt với vấn đề nan giải về lực lượng. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang được cho là muốn chia tay CLB Bắc London. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, tuy nhiên The Gunner vẫn chưa có động thái thuyết phục ngôi sao của mình.

Có khá nhiều lí do được giới chuyên môn đưa ra cho việc tiền đạo 30 tuổi muốn ra đi. Pháo thủ vừa bị loại khỏi Europa League, đồng thời chỉ xếp thứ 9 ở đấu trường Premier League. Đó không phải là thành tích đủ giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta dự cúp C1 mùa tới.

Chưa dừng lại ở đó, tiền lương của chàng trai sinh năm 1989 cũng là một bài toán khó cho Arsenal. Sau những gì đã cống hiến, cựu sao Borussia Dortmund có thể yêu cầu mức đãi ngộ cao hơn. Mặc dù vậy, người cũ mới đây đã đưa ra lời khuyên dứt khoát cho đội chủ sân Emirates.

‘Arsenal have to sell Aubameyang if he won’t sign’ – Parlour still hoping for three-year extension - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ chia tay The Gunner?

"Tôi nghĩ rằng họ nên bán nếu cậu ta không muốn gia hạn, sau đó dùng số tiền ấy để mua một cái tên thay thế. Càng khó giữ một người khi cậu ấy không muốn ở lại. Nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp, bạn nên ra ngoài kia và tìm người thay thế. 

Điều đó thật khó khăn, nhưng nó xảy ra ở mỗi CLB với những nhân tố chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tôi đã cầu nguyện rằng cậu ta có thể tiếp tục gắn bó, qua đó chơi thêm 2 hoặc 3 năm dưới thời Mikel Arteta", danh thủ Ray Parlour trả lời trên talkSPORT. 

Arsenal tập luyện trở lại: 

 
Giang Nam | 16:36 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục