Người cũ kêu gọi Liverpool "cướp" mục tiêu của Man Utd

15:58 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Steve Nicol tin rằng sẽ là rất hoàn hảo nếu Liverpool thành công trong việc đánh bại Manchester United để giành lấy ngôi sao của Leicester City.

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Liverpool chỉ mới công bố đúng duy nhất một tân binh đó là ngôi sao trẻ đến từ Hà Lan - Sepp van den Berg với mức phí chỉ vài triệu bảng.

Với việc Man City, Man Utd, Tottenham,... đều đã có những sự bổ sung rất chất lượng trong thời gian, rõ ràng hành trình chinh phục Premier League của Lữ Đoàn Đỏ trong mùa tới sẽ là vô cùng khó khăn.

Trước tình cảnh đó, Steve Nicol đã gợi ý cho Liverpool tiếp cận 1 cái tên rất đáng chú ý, một cầu thủ cũng đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd là James Maddison.

Người cũ kêu gọi Liverpool

 James Maddison đang là một cái tên rất hot trên TTCN tại Anh.

Kể từ khi chuyển tới Leceister City từ Norwich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro, Maddison đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và trở thành một ngôi sao rất quan trọng của Bầy Cáo. Mùa trước, tiền vệ 23 tuổi này đã ghi 7 bàn thắng và sở hữu 7 kiến thạo trong 36 trận tại Premier League.

Nói về Maddison, Nicol đã chia sẻ rằng: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể làm tất cả mọi thứ mà Klopp yêu cầu trong sơ đồ 3 tiền vệ vào thời điểm này."

"Cậu ấy hoàn toàn có thể lấy luôn suất đá chính của Wijnaldum, vì đó là một cầu thủ rất chăm chỉ, khả năng hoạt động rất rộng, một mẫu tiền vệ có thể thi đấu "box to box" với nhãn quan chiến thuật cực tốt."

"Một khi bạn có Maddison trong đội hình, chắc chắn đội hình xuất phát của bạn sẽ trong tốt hơn hẳn thường ngày."

Video tài năng của James Maddison.

Kỳ Anh | 15:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục