“Người cũ” gieo sầu cho Raptors trong ngày thiếu vắng Kawhi Leonard

11:12 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày ngôi sao số 1, Kawhi Leonard không thi đấu Toronto Raptors đã phải đón nhận một thất bại muối mặt trước Orlando Magic.

Toronto Raptors bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn. Không chỉ được thi đấu trên sân nhà Scotiabank Arena mà “Bầy khủng long” còn đang có được phong độ rất cao với 7 chiến thắng liên tiếp. Thế nên không nhiều người tin vào điều bất ngờ nơi Orlando Magic.

1

 Toronto Raptors đang có phong độ cực cao với 7 chiến thắng liên tiếp

Với ưu thế sân nhà, Raptors chủ động tấn công và dồn ép đối thủ Magic ngay say tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng quyết tâm của đội chủ nhà đã sớm bị dội “gáo nước lạnh” khi để Magic vượt lên dẫn 15-8 sau chuỗi run 13-2. Tận dụng ưu thế này, đội khách khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 25-15.

Sang hiệp hai, Raptors với sự xuất sắc của cặp đôi Kyle Lowry và Jodie Meeks đã dần lấy lại thế trận đã mất. Cả hai cũng chính là hạt nhân trong chuỗi run 15-4 của đội chủ nhà, qua đó rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 37-38. Tuy nhiên, sự thiếu hiệu quả ở những phút cuối đã khiến Raptors phải bước vào giờ nghỉ với tỷ số 50-53.

2

 Magic gây bất ngờ với lối chơi tấn công vô cùng hiệu quả

Trở lại sau giờ nghỉ, đội khách đến từ Orlando bất ngờ tấn công phủ đầu ngay khi hiệp đấu thứ ba bắt đầu. Kết quả là Magic tạo ra khoảng cách 10 điểm với tỷ số 63-53. Tuy nhiên, với chuỗi 10-0 sau đó đã giúp “Bầy khủng long” cân bằng tỷ số 63-63. Đáng tiếc khi đó là tất cả những gì Raptors có thể làm được ở hiệp đấu này. Những phút sau đó, đội chủ nhà hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay Magic và hiệp thi đấu thứ ba khép lại với tỷ số 71-80.

Hiệp thi đấu cuối không có nhiều thay đổi khi Magic hoàn toàn nắm thế chủ động và liên tục nới rộng cách biệt giữa hai đội. Thậm chí đã có lúc, đội khách tạo ra cách biệt lên đến 20 điểm nhờ cú ném 3 chính xác của Jonathan Isaac. Trận đấu kết thúc với chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng cho Magic với tỷ số 113-98.

3

 Terrence Ross có một trận đấu tuyệt vời dù chỉ vào sân từ ghế dự bị

Cựu ngôi sao của Raptors, Terrence Ross là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Magic với 28 điểm và 9 rebounds. Nikola Vuceivic cũng có ngày thi đấu hiệu quả với 23 điểm và 12 rebounds. Jonathan Isaac có 16 điểm, trong khi DJ Augustin có 12 điểm và 8 kiến tạo.

Về phía đội chủ nhà, Kyle Lowry đã hoàn thành cú Double-double của mình với 19 điểm và 10 kiến tạo ở trận này. Pascal Siakam có 10 điểm và 11 kiến tạo, trong khi Ibaka có 14 điểm cho riêng mình dù vào sân từ ghế dự bị.

4

 Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Raptors

Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Raptors trên bảng xếp hạng khi họ vẫn vững vàng ở vị trí thứ hai tại miền Đông với 44 chiến thắng và 17 thất bại. Trong khi đó, thắng lợi này giúp Magic áp sát top 8 khi có cùng 28 chiến thắng những đã để thua đến 33 trận. Với phong độ xuất sắc thời gian qua, Magic hoàn toàn có thể cán đích ở một trong tám vị trí dẫn đầu.

Ở trận đấu tới, Magic sẽ có chuyến làm khách của đội bóng đang xếp bét bảng tại miền Đông là New York Knicks. Trong khi đó, Raptors sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận thư hùng với Boston Celtics sắp tới.

Thông số của hai đội:

Magic

 Thông số của Orlando Magic

raptors

 Thông số của Toronto Raptors

Xem lại highligh trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục