Người cũ đưa ra một lời khuyên nhằm giúp Bayern tìm lại vị thế

16:58 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnNhận thấy Bayern Munich đang đánh mất chính mình trong mùa giải này, Dietmar Hamann đã có lời khuyên để giúp đội bóng cũ trở lại.

Đây có thể được xem là mùa giải thất vọng của Bayern Munich. Bất chấp họ vừa giành lại ngôi đầu bảng tại Bundesliga từ tay Borussia Dortmund nhưng không thể phủ nhận "Hùm xám" thể hiện màn trình diễn bạc nhược vào lúc này, nhất là ở đấu trường châu Âu.

Kể từ khi lên ngôi tại Champions League vào mùa 2012-2013, việc bị Liverpool loại ở vòng 1/8 trong thời điểm hiện tại là thành tích kém cỏi nhất của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Trong khoảng thời gian trước đó, đội chủ sân Allianz Arena có 3 lần lọt vào bán kết và khi được Carlo Ancelotti dẫn dắt, họ 1 lần đi đến vòng tứ kết. Rõ ràng việc phải chia tay sớm tại giải đấu số 1 Châu Âu khiến NHM Bayern cảm thấy bất an cho đội bóng con cưng hơn bao giờ hết.

Người cũ đưa ra một lời khuyên nhằm giúp Bayern tìm lại vị thế - Bóng Đá

 Bayern đang gặp vấn đề trong mùa giải này.

Và theo người cũ của câu lạc bộ, Dietmar Hamann cho rằng đội bóng số 1 nước Đức cần nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng. Việc làm ngơ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi khi không đem về một cái tên đẳng cấp khiến thầy trò Niko Kovac rơi vào tình trạng khó khăn ở thời điểm hiện tại.

"Tôi nghĩ họ cần đem về đội hình 5, 6 gương mặt xuất sắc để giúp đội bóng trở lại hình ảnh của một ông lớn tại Châu Âu. Sắp tới sẽ là khoảng thời gian bận rộn tại Bayern vì họ phải sốt sắng cho vấn đề chuyển nhượng. Đã qua rồi cái thời Bayern cần thì ngay lập tức cầu thủ đó đồng ý. Giờ là lúc họ phải thuyết phục các cầu thủ đến đây chơi bóng vì vẫn còn nhiều đội bóng tham vọng hơn họ nhiều. Tiền bạc đôi khi không phải là vấn đề cuối cùng."

Lữ Phong | 16:05 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục