Người cũ Dortmund lên tiếng 'dạy đời' Van Gaal

15:46 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Louis van Gaal chỉ trích thậm tệ Dortmund trên Fox Sport thì ngay sau đó, tiền đạo Kevin Grosskreutz đã lên mạng xã hội bật lại chiến lược gia người Hà Lan.

Cụ thể khi trả lời trên truyền hình Fox Sport, Louis van Gaal đã có những lời lẽ khinh thường Borussia Dortmund. Chiến lược gia người Hà Lan mạnh miệng phát biểu: "Nếu nhận được lời mời từ Dortmund thì tôi chẳng bao giờ để ý và không muồn đến đấy. Chẳng bao giờ có phép màu nào để biến một CLB nhỏ có thể trở thành đội bóng lớn được. Dortmund mãi mãi không thể nào sánh bằng Bayern Munich."

Người cũ của Dortmund 'dạy đời' Van Gaal trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo của Dortmund đã chỉ trích Van Gaal sau khi HLV này miệt thị Dortmund.

Ngay sau khi nói những lời xúc phạm ấy đến đội bóng vùng Ruhr, người cũ của Dortmund là tiền đạo Kevin Grosskreutz đã lên tiếng chỉ trích Van Gaal trên Instgram cá nhân của anh. "Chúng tôi không bao giờ thừa nhận lời nói của HLV người Hà Lan kia bảo Dortmund là đội bóng nhỏ. Họ là một thế lực mạnh đấy chứ."

Ông ấy hãy đến xem, mỗi tuần đều có trung bình 80.000 người đến sân của Dortmund để hét khan cả cổ vì mong đội bóng thắng. Đấy là CLB nhỏ sao?" Nhưng vài giờ sau khi đăng dòng trạng thái ấy, tiền đạo này đã xóa khỏi Instagram của anh.

Hiện tiền đạo người Đức đang chơi cho câu lạc bộ Darmstadt, thuộc phía Nam nước Đức. Anh từng khoác áo đội bóng vùng Ruhr từ năm 2009 đến 2015 và đóng góp 23 bàn thắng. Trên bảng xếp hạng Bundesliga hiện tại, Dortmund đứng thứ 6 với 25 điểm. Họ vừa có chiến thắng trước Mainz 05 dưới thời tân HLV Peter Stoger.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục