"Người cũ" của MU lên tiếng, giúp PSG tái hiện kỷ lục khó tin

15:43 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnDù Paris Saint-Germain vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Amiens nhưng họ vẫn kịp tạo nên một dấu mốc vào ngày hôm qua.

Trong bối cảnh Borussia Dortmund đang chờ sẵn tại Champions League vào giữa tuần tới, HLV Thomas Tuchel chủ động sử dụng vài cầu thủ trẻ ở trận đấu ngày hôm qua ở Ligue 1. Trước Amiens, nhà cầm quân người Đức tin dùng Mitchell Bakker ở vị trí hậu vệ trái và Tanguy Kouassi trong vai trò trái tim hàng thủ. Do các cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm nên Keylor Navas đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần.

Dẫu vậy, sự tỏa sáng của nhiều gương mặt có tiếng trên hàng công như Angel di Maria, Mauro Icardi, Julian Draxler đã giúp PSG ghi được ngần ấy bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Kết quả hòa 4-4 là tỉ số chung cuộc và nó thực sự khiến NHM cảm thấy bất ngờ.

 PSG vừa có trận đấu khó khăn trước Amiens.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tỉ số gây sốc đó chưa phải điều duy nhất làm cho khán giả quan tâm. Bởi ngày hôm qua, Kouassi nhờ vào cú đúp lập được đã chạm đến một kỷ lục ấn tượng. Ngoài điều này, người xem còn để mắt đến dấu ấn khác được PSG thể hiện.

Cụ thể, với bàn thắng của Ander Herrera, PSG đã thiết lập chuỗi 32 trận nổ súng trên sân khách tại Ligue 1. Lần gần nhất họ im tiếng trong chuyến hành quân xa nhà đến ở cuộc chạm trán Caen vào tháng 5/2018. Sedan là câu lạc bộ từng chạm đến kỷ lục này trước PSG khi họ thiết lập thành tích ghi bàn trên sân khách từ giai đoạn tháng 11/1957 đến 8/1959. 

Video Mbappe lập hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 14:45 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục