Người cũ của Man City sẽ tiếp quản ghế nóng tại Leicester?

09:53 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnChỉ không lâu sau khi Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải, lập tức truyền thông Anh đã xuất hiện danh tính người sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại King Power.

Cụ thể người đang được truyền thông nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm này chinh là Roberto Mancini, người từng giúp Manchester City vô địch tại Ngoại hạng Anh trong quá khứ. Hiện tại vị chiến lược gia người Italia vẫn chưa tìm được việc làm sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải năm ngoái.

Người cũ của Man City sẽ tiếp quản ghế nóng tại Leicester? - Bóng Đá

 

Trước Leicester, thực tế đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Mancini đang chuẩn bị trở lại nước Anh làm việc sau một thời gian xa cách. Cụ thể vị chiến lược gia 52 tuổi này từng được West Ham liên hệ, thậm chí ông cũng đã vài lần trở lại London trong thời gian qua.

Ngoài Roberto Mancini, 2 ứng viên khác mà lãnh đạo Leicester đang nhắm tới cho vị trí HLV của đội bóng đó là Gary Rowett và Alan Pardew. Một cái tên khác cũng được nhắc tới đó là Nigel Pearson, tuy nhiên thuyền trưởng của CLB Derby đã phủ nhận việc chuyển tới Leicester làm việc.

Hiện Leicester đang đứng thứ 17 tại Ngoại hạng Anh, và họ cũng chỉ đang hơn nhóm có nguy cơ rớt hạng tại giải đấu đúng 1 điểm.

Video những kỷ niệm đẹp của Claudio Ranieri tại Leicester

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:25 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục