Người cũ chỉ trích: "Chẳng còn đội bóng nào sợ hãi Bayern nữa"

15:36 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ tệ hại của Bayern Munich đã khiến họ bị người cũ chỉ trích.

Đây là một trong những mùa giải kém cỏi nhất của Bayern Munich. Tại Bundesliga, họ hiện xếp vị trí thứ 7, tích góp được 24 điểm và thua xa ngôi đầu bảng 7 điểm. Với một câu lạc bộ mạnh nhất nước Đức như "Hùm xám", đây là thành tích tệ hại. 

Giờ đây, gã khổng lồ xứ Bavaria rất dễ thua. Ví dụ tiêu biểu nhất ở 2 trận đấu gần nhất tại Bundesliga mới đây, thầy trò Hansi Flick đã thất bại trước Bayer Leverkusen và Borussia Monchengladbach. Rõ ràng, Die Roten không còn giữ vững hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ.

Nói về tình trạng hiện tại của Bayern, Lothar Matthaus đã lên tiếng chê bai trên AZ:

"Các đối thủ hiện nay đã đánh mất sự tôn trọng và sự sợ hãi trước Bayern Munich. Ngay cả khi họ bị Bayern dẫn trước, họ vẫn có niềm tin rằng họ sẽ thắng và một vài đội bóng đã làm được điều đó. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong quá khứ."

Người cũ chỉ trích:

 Bayern đã đánh mất hình ảnh của mình.

Chê trách tập thể Bayern, người cũ của sân Allianz Arena đồng thời lên tiếng nói đến Javi Martinez, cái tên gây ra quả phạt đền ở trận đấu gặp Gladbach:

"Javi Martinez không cần thực hiện một pha chuồi bóng như thế trước Gladbach. Khi đó, việc cậu ta bị đuổi khỏi sân và quả phạt đền dành cho Gladbach sẽ không xảy ra. Nếu cậu ta chuồi bóng thì đó phải là tình huống xoạc trúng bóng. Pha bóng đó chẳng khác gì hình ảnh Boateng nhận thẻ đỏ trước Frankfurt."

Video Coutinho tại Bayern:

Lữ Phong | 14:55 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục