Người cũ chỉ ra cách giúp Man Utd nâng tầm Greenwood

10:22 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnAndy Cole, cựu sao Manchester United, vừa chỉ ra cách giúp đội bóng cũ nâng tầm Mason Greewood.

 

Video Mata ấn tượng với Greenwood

Mason Greenwood vừa trải qua mùa giải năm ngoái bùng nổ với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chính vì thế nên tiền đạo sinh năm 2001 sớm được ban lãnh đạo trao cho chiếc áo số 11 huyền thoại. 

Song, dấu ấn lớn nhất của sao mai này khi khoác lên mình con số đó là vụ tai tiếng liên quan đến gái gọi trên ĐTQG. May mắn là Greenwood vừa có pha lập công đầu tiên trong mùa giải tại Carabao Cup để tạm vượt qua áp lực.

Nhiều người tin rằng nếu Manchester United chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, vị trí của Greenwood sẽ bị đe dọa. Nhưng với Andy Cole, huyền thoại tại Old Trafford, ông vẫn tìm ra điểm tích cực nếu thương vụ này được thông qua.

Trả lời phỏng vấn trên Daily Star Sport, Cole bày tỏ đó sẽ là sự thúc đẩy giúp Greenwood tỏa sáng:

Người cũ chỉ ra cách giúp Man Utd nâng tầm Greenwood - Bóng Đá

 Sancho đến MU có thể tạo ra cuộc cạnh tranh trên hàng công.

"Mỗi mùa giải đều cần bổ sung lực lượng. Các cầu thủ cảm thấy lo lắng là điều đương nhiên nhưng đó cũng là một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Sự cạnh tranh sẽ giúp các cầu thủ phát huy tối đa năng lực. Điều đó không cho phép bạn đứng yên 1 chỗ."

Rõ ràng, không chỉ Greenwoond, nếu Sancho đến Old Trafford, những cái tên khác trên hàng công như Rashford hay Martial cũng đứng trước nguy cơ mất suất. 

Lữ Phong | 09:24 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục