Người cũ chỉ ra 4 cái tên có thể phục hưng Man Utd

21:17 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville thừa nhận có 4 cái tên mà ông rất muốn Manchester United chiêu mộ vào mùa Hè này.

Man Utd đang dần đi vào quỹ đạo kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền chỉ đạo vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên không khó để nhận ra Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện để có thể trở nên hoàn hảo hơn.

Gary Neville chỉ ra 4 cái tên có thể phục hưng Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer còn rất nhiều điều phải làm tại Man Utd.

Trong đó hàng thủ có thể xem là điểm yếu nhất vào thời điểm này, và bên cạnh đó là những tiền vệ cơ động bên hành lang cánh. Nói về điều này, Phil Neville đã nhận định ngôi sao trẻ Raphael Varane của Real chính là mục tiêu rất thích hợp dành cho Man Utd, thay vì chi quá nhiều tiền cho những cầu thủ như Kalidou Koulibaly.

Trong khi đó ở hành lang cánh, Neville cho rằng Man Utd nên tiếp tục tin tưởng vào tài năng trẻ Diogo Dalot thay vì chiêu mộ Joao Cancelo của Juventus.

Với những số tiền tiết kiệm được, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể đầu tư vào những vụ chuyển nhượng bom tấn cho hàng công như một người có thể dẫn dắt lối chơi như Coutinho của Barcelona.

Bên cạnh đó Neville cho rằng Quỷ Đỏ cũng cần sở hữu một ngôi sao có tố chất và bản lĩnh thi đấu trong những trận cầu lớn như Bale, người đã rất nhiều lần cứu nguy cho Real ở đấu trường Champions League những năm gần đây.

Video tài năng của Coutinho

Kỳ Anh | 21:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục