Người cũ Chelsea tiến cử tiền đạo của đội bét bảng cho Liverpool

11:10 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea, Tony Cascarino vừa đưa ra những phát biểu khá bất ngờ.

Sau trận đấu giữa Liverpool và Watford diễn ra ở vòng 17 Premier League vừa qua, cựu tiền đạo của Chelsea và đội tuyển Ireland, Tony Cascarino đã phát biểu rằng tiền đạo bên phía Watford, Gerard Deulofeu có thể rất phù hợp với đội hình của HLV Jurgen Klopp.

"Deulofeu gây ra cho Liverpool rất nhiều vấn đề bởi vì anh ấy luôn chạy phía sau, anh ấy muốn đánh lạc hướng đối thủ và anh ấy rất giỏi điều đó", cựu cầu thủ 57 tuổi nói với talkSPORT. "Deulofeu, tôi có thể thấy anh ấy đủ chất lượng để ở trong đội Liverpool.”

"Tôi biết anh ấy đã ở Barcelona, Everton, anh ấy là loại cầu thủ có thể phù hợp với hệ thống của họ. Anh ấy có thể sẽ không có tên trong đội hình xuất phát nhưng, giống như Shaqiri, anh ấy có thể đến và làm một công việc tuyệt vời."

Tony Cascarino: 'I could see Deulofeu at Liverpool - he caused them a lot of problems' - Bóng Đá

Tony Cascarino tin rằng Gerard Deulofeu đủ khả năng thi đấu cho Liverpool.

Cho đến nay, sự nghiệp của Deulofeu vẫn chưa từng có được sự ổn định. Anh đã chơi cho Barcelona, Everton (cho mượn), Sevilla (cho mượn), Everton - một lần nữa, tiếp đó là AC Milan (cho mượn), trở lại Barcelona rồi đến Watford, vẫn là theo dạng cho mượn trước khi hoàn tất việc chính thức chuyển đến sân Vicarage.

Tốt nghiệp Học viện Barcelona, Deulofeu chỉ xuất hiện 23 lần ở đội một của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, kinh nghiệm ở Premier League của tiền đạo người Tây Ban Nha là khá dầy dặn. Gerard Deulofeu đã ghi 8 bàn và cung cấp 19 pha kiến tạo sau 75 trận trên mọi đấu trường cho Everton. Trong màu áo Watford, tiền đạo này có 15 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 59 trận tính đến thời điểm hiện tại.

Xem buổi tập của các cầu thủ Barcelona:

Ngọc Bách | 09:36 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục