Người cũ Chelsea nói lời thật lòng về Mane sau AFCON, cảnh báo Klopp

11:21 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnSau AFCON 2019, vẫn còn một câu hỏi về tiền đạo Sadio Mane chưa có lời giải đáp.

Trong trận chung kết Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi AFCON 2019, tiền đạo Sadio Mane đã không thể có lần đầu đăng quang tại đấu trường châu lục khi ĐT Senegal của anh thất bại 0-1 trước ĐT Algeria. Không những phải chấp nhận thất bại cay đắng, giờ đây Mane còn chưa rõ ngày anh có thể sẵn sàng trở lại thi đấu cho Liverpool, bởi cầu thủ này chắc chắn cần được nghỉ ngơi sau khi đã ‘cày ải’ không ngừng nghỉ suốt 1 năm qua.

Cựu cầu thủ của Chelsea, Tony Cascarino mới đây đã lên tiếng cảnh báo HLV Jurgen Klopp về vấn đề này. Phát biểu trên talkSPORT, Cascarino cho rằng Mane cần được nghỉ ngơi hoàn toàn và không nên tham gia vào giai đoạn đầu mùa giải.

‘’Rõ ràng là bạn phải để anh ấy có thời gian nghỉ ngơi, anh ấy đã trải qua một mùa giải rất dài rồi’’, Cascarino nói trên talkSPORT. ‘’Anh ấy đã chơi rất nhiều trận cho Liverpool và Liverpool đã quá phụ thuộc vào bộ 3 tấn công của họ.’’

Former Chelsea striker warns Klopp over Mane availability - Bóng Đá

Sadio Mane sẽ cần được nghỉ ngơi sau khi kết thúc chiến dịch AFCON 2019 cùng ĐT Senegal.

‘’Anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc, trải qua trận chung kết Champions League và tất cả những trận đấu khác tương tự, rồi sau đó anh ấy vẫn phải tiếp tục. Vì vậy, sẽ có một vấn đề thực sự nếu cố gắng sử dụng anh ấy ngay từ đầu mùa giải, và đáp án đúng phải là ngưng ngay mọi suy nghĩ về điều đó. Anh ấy cần xuất hiện trễ hơn 2-3 tuần so với những người khác, anh ấy phải nghỉ ngơi ngay từ bây giờ.’’

Chưa cần đến sự nhắc nhở của cựu cầu thủ Chelsea, HLV Jurgen Klopp cũng hiểu rằng việc để Mane nghỉ ngơi ngay lúc này quan trọng đến thế nào. Mặc dù vậy, đây vẫn là một bài toán khó với chiến lược gia người Đức và ông vẫn chưa ấn định được thời điểm ngôi sao người Senegal sẽ quay lại Liverpool.

Ngọc Bách | 10:01 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục