Người cũ Chelsea ca tụng học trò của Gerrard "hay nhất ở Scotland"

11:39 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của CLB Chelsea, Chris Sutton là người theo dõi rất sát những diễn biến ở giải Ngoại hạng Scotland, nơi mà HLV Steven Gerrard đang làm việc.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Chris Sutton từng có nhiều năm khoác áo Celtic – đại kình địch của CLB Rangers ở Scotland. Rõ ràng cựu cầu thủ này không phải là fan hâm mộ của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerrard, tuy nhiên, không vì vậy mà ông phủ nhận sự xuất sắc của chân sút số một trong tay huyền thoại của sân Anfield – tuyển thủ Colombia, Alfredo Morelos.

Tong cuộc phỏng vấn với Football Scotland, Sutton phát biểu: “Tôi đã nói rằng Morelos là tiền đạo hay nhất giải đấu [Ngoại hạng Scotland].”

Chris Sutton says Rangers striker Alfredo Morelos is the best striker in the Scottish Premiership - Bóng Đá

Chris Sutton khẳng định Alfredo Morelos là tiền đạo hay nhất ở Scotland lúc này.

"Đây là điều mà tất cả chúng ta sẽ nói, nếu được đứng trên truyền hình hay chuyện trò thoải mái với báo chí mà nói thật tất cả suy nghĩ của mình – tất nhiên có những ranh giới và những thời điểm mà chúng ta sẽ không thể thật lòng chia sẻ.”

Mùa giải này, Alfredo Morelos đã thực sự trở thành người hùng của các CĐV Rangers. Tại giải Ngoại hạng Scotland 2019/20, cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng sau 19 trận đấu, trong khi đó, đối thủ gần nhất của anh là tiền đạo của Celtic, Odsonne Edouard có 9 bàn sau 18 trận. Ở đấu trường châu Âu, đóng góp của chân sút người Colombia cũng giúp Rangers lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Europa League cùng 8 đại diện khác của Vương quốc Anh ở cả 2 sân chơi châu lục.

Xem lý do Alfredo Morelos là tiền đạo đáng xem ở châu Âu:

Ngọc Bách | 10:04 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục