Người cũ cảnh báo Lukaku về sự xuất hiện của Sanchez

20:55 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Ince tin rằng Manchester United sẽ có những thay đổi trong lối chơi vì Alexis Sanchez, và đó sẽ là thử thách rất lớn dành cho Romelu Lukaku.

Chỉ vài giờ nữa, rất có thể Man Utd sẽ chính thức công bố bản hợp đồng Alexis Sanchez từ Arsenal. Theo rất nhiều hình ảnh đang được lan truyền trong những giờ qua, ngôi sao người Chile đã có mặt tại Old Trafford, thậm chí cũng đã mặc sẵn áo đấu số 7 của Quỷ Đỏ.

Người cũ cảnh báo Lukaku về sự xuất hiện của Sanchez - Bóng Đá

 Tương lai của Lukaku tại Man Utd đang gặp thử thách

Sự xuất hiện của Sanchez hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thay đổi tại Man Utd. Điển hình như nhận định của Paul Ince mới đây, thì lối chơi của Quỷ Đỏ có thể rất khác so với trước đây, và cầu thủ chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là Lukaku.

"Tôi có thể tưởng tượng ra vài cầu thủ đang rất sợ vì sự xuất hiện của Sanchez. Mourinho rõ ràng đang tìm kiếm sự tiến bộ và thay đổi cho đội bóng để tạo nên một lối chơi đang xem hơn."

"Bạn biết rõ Lukaku có thể làm được những gì. Martial cũng hoàn toàn có thể làm điều đó, tuy nhiên cậu ấy lại chẳng được sử dụng nhiều ở vị trí tiền đạo cắm. Rashford là một cầu thủ trẻ, và cũng không nhận được nhiều cơ hội. Tuy nhiên nhìn chung, chẳng ai trong số họ có thể đạt được đẳng cấp của Sanchez."

"Điều này có thể sẽ khiến một vài người phải ra đường nếu như họ không thể đáp ứng được với những tiêu chuẩn mới. Sanchez là một người có thể thay đổi cục diện của trận đấu, cậu ấy là vô giá."

Video tài năng của Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục