Người cũ Barca: “Ông ta không lý giải tại sao tôi không được ra sân”

09:28 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Malcom đã có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalunya.

Bàn thắng của Malcom vào lưới Inter.

Mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã bán Malcom cho Zenit Saint Petersburg với mức giá 40 triệu euro (thêm 5 triệu euro bổ sung tùy thành tích), trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cho đến lúc này thương vụ của cầu thủ Brazil vẫn còn gây tranh cãi.

Malcom nói về Valverde - Bóng Đá

 Malcom không thể hiện được nhiều.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Malcom cho biết: “HLV Valverde không bao giờ giải thích lý do tại sao không sử dụng tôi. Nhưng điều đó không làm tôi bận tâm. Ông ấy ở một vị trí khó khăn khi phải đưa ra việc sắp xếp đội hình.

Tôi nhớ về Barca mỗi ngày. Tôi vẫn là fan hâm mộ của đội bóng và tôi luôn theo dõi họ. Barca có những cầu thủ giỏi. Đôi khi có những lỗ hổng và cần được khắc phục. Không ai có thể loại bỏ Barca trong cuộc đua đến danh hiệu Champions League.”

Dưới thời HLV tiền nhiệm Ernesto Valverde, Malcom chỉ ra sân được 24 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Số liệu thống kê trên cũng phản ánh đúng nguyên nhân chính rằng cầu thủ sinh năm 1997 có quá ít thời gian để thể hiện khả năng trên sân. Sự cạnh tranh khốc liệt tại Camp Nou đòi hỏi các cầu thủ trẻ phải thành công ngay lập tức, đáng tiếc Malcom lại trở thành nạn nhân của sự khốc liệt đó.

Endo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục