Người cũ Barca làm rõ tin đồn mâu thuẫn với Messi, Suarez

13:39 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnIvan Rakitic thừa nhận không có mối quan hệ mật thiết với 2 công thần của Blaugrana.

Sau khi mùa giải kết thúc, Barcelona đã chấp nhận để ngôi sao đầu tiên ra đi dưới triều đại Ronald Koeman, đó là Ivan Rakitic. Theo đó, anh đã gia nhập Sevilla với mức phí 1,5 triệu euro, kèm các điều khoản phụ đưa tổng giá trị thương vụ lên thành 9 triệu euro. Đây là điều nằm trong dự đoán khi mà tiền vệ người Croatia đã sa sút và không còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Blaugrana.

Rakitic:

 Rakitic và Messi - Suarez là đồng đội tốt trên sân.

Kể từ khi rời đi, đã có nhiều tin đồn cho rằng Rakitic không hòa hợp với Messi và Suarez, góp phần khiến anh bị BLĐ thanh trừng. Mới đây, đích thân anh đã lên tiếng: Mối quan hệ của tôi với họ không bao giờ là bạn thân. Điều này là rất khó trong một nhóm có 23-24 cầu thủ. Những người bạn thân nhất của tôi là Andres Iniesta, Ter Stegen, Boateng và Junior Firpo.

Nhưng tôi tôn trọng Messi và Suarez. Họ là đồng đội của tôi trong 6 năm và là những cầu thủ quan trọng. Tôi luôn luôn làm tốt và tôn trọng họ. Trong cơn đại dịch COVID-19, chúng tôi đã ở rất gần nhau, gần như là hàng xóm của nhau. Tôi rất biết ơn vì cách họ đối xử với tôi trong những năm qua.”

Tiền vệ người Croatia đã khép lại một hành trình thăng trầm tại Nou Camp. Ở Barca, anh giành nhiều danh hiệu mà tiêu biểu nhất là La Liga và Champions League.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 12:41 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục