Người cũ Arsenal tìm cách ly gián Pogba - Man Utd

11:23 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Arsenal - Robert Pires mới đây đã lên tiếng ủng hộ việc Paul Pogba chuyển tới Real Madrid thi đấu vào mùa Hè này.

Tương lai của Pogba tại Man Utd lại tiếp tục trở thành một đề tài nóng, khi mới đây tiền vệ người Pháp đã công khai tỏ tình với Real khi tuyên bố "đến Real Madrid đúng là một giấc mơ".

Người cũ Arsenal tìm cách ly gián Pogba - Man Utd - Bóng Đá

Pires rất ủng hộ Real chiêu mộ Pogba trong mùa Hè này.

Sự thiếu chuyên nghiệp của Pogba đã nhanh chóng vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng dư luận, nhưng với Robert Pires thì ông lại hoàn toàn ủng hộ điều này vì đó là cơ hội để ngôi sao của Man Utd làm việc cùng người đồng hương Zinedine Zidane.

Cụ thể cựu ngôi sao của Arsenal đã cho biết: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

"Tôi tin Real Madrid chắc chắn sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Pogba vào mùa hè này. Man Utd sẽ nhận được lời đề nghị vô cùng hấp dẫn và khó có thể chối từ. Đây chắc chắn là một thương vụ làm ăn đúng đắn bởi Pogba là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới và hoàn toàn phù hợp với phong cách và lối chơi của Real Madrid. Zidane cũng sẽ chắc chắn nâng cậu ấy lên một tầm cao mới."

Tuy nhiên sau đó, cựu danh thủ người Pháp cũng đã có một phát biểu nước đôi rằng: "Tôi không nghĩ các CĐV Man Utd cần phải lo lắng gì nhiều về chuyện đi ở của Pogba. Chẳng phải gã đại diện từng nói về Barcelona rồi hay sao và tôi dám chắc ông ta vẫn nghĩ về việc đó tới giờ này. Pogba cuối cùng vẫn đang gắn bó với Man Utd, trở thành cầu thủ quan trọng nhất và không thể thay thế. Không đâu tốt cho cậu ấy hơn nơi này, Pogba hoàn toàn có thể xuất sắc vượt bậc trong màu áo Man Utd.”

Video làm sao để chơi bóng như Pogba:

Kỳ Anh | 10:45 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục