Người Chelsea tuyên bố 'chấm dứt' hy vọng của Tam Sư tại Nations League

09:04 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnCesar Azpilicueta tin rằng Tây Ban Nha đang ở vị trí hoàn hảo để chấm dứt hy vọng của Anh tại Nations League.

Tây Ban Nha đã ghi 12 bàn thắng trong ba trận đấu dưới thời tân huấn luyện viên Luis Enrique để bỏ qua thất bại tại World Cup 2018 của họ ở phía sau. Các nhà cựu vô địch Châu Âu và thế giới đã vượt qua xứ Wales ở Cardiff vào đêm thứ Năm và hiện đang chuẩn bị cho trận đấu với Tam Sư ở Seville vào thứ Hai tuấn tới.

Người Chelsea tuyên bố 'chấm dứt' hy vọng của Tam Sư tại Nations League - Bóng Đá

 Azpilicueta đang là thành viên của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

"Cách tốt nhất để chuẩn bị là chơi một trận đấu tốt với xứ Wales," hậu vệ Chelsea Azpilicueta nói. "Cải thiện những gì chúng tôi đã làm sai trong hai trận đấu gần đây và cố gắng để có được phong độ tốt nhất có thể với người Anh".

"Chúng tôi biết những gì được mong đợi và ĐT Anh phải giành chiến thắng nếu họ muốn đủ điều kiện cho bốn suất cuối cùng (của Nations League) vào tháng Sáu. Điều đó nằm trong tay của chúng tôi và bằng cách chiến thắng thì ba điểm nó sẽ là của Tây Ban Nha". Azpilicueta nói thêm.

Sau khi thất bại ở vòng 1/8 World Cup tại Nga, nhiệm kỳ của Luis Enrique bắt đầu với chiến thắng 2-1 Anh (Nations League) tại Wembley tháng trước. Tây Ban Nha đã 10 lần xe lưới đối thủ với chiến thắng 6-0 và 4-1 trước Croatia và xứ Wales.

"Chúng tôi biết Anh là một đội rất mạnh", Azpilicueta nói. "Họ đã lọt vào vòng bán kết World Cup và có những cầu thủ trẻ. Họ đã chơi bóng một vài năm với nhau và chơi một cách rất xuất sắc. Rõ ràng chúng tôi biết điều đó. Nhưng chúng tôi may mắn có rất nhiều cầu thủ sẽ chiến đấu cho vị trí của họ trong đội hình".

Vũ Quang Toản | 08:20 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục