Người Chelsea đưa lý do tại sao Hazard nên ở lại đội bóng

01:00 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnSau World Cup vừa qua, tin đồn về việc Eden Hazard muốn đến Real Madrid xuất hiện tràn lan, tuy nhiên thật may cho các CĐV Chelsea là điều đó chưa xảy ra.

Theo thông tin báo chí từng đăng tải, chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo. Tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Bỉ lên Chelsea là vô cùng lớn, thế nên việc nhả người đối với ban lãnh đạo là không thể xảy ra.

Tuy nhiên, với "ông trùm" ngành Xây dựng, mọi chuyện đều có thể. Bên cạnh đó, Hazard cũng từng úp mở ý muốn thực hiện ước mơ Real Madrid trong tương lai. Với những yếu tố kể trên, hiện tại có thể níu giữ Hazard, nhưng tương lai thì không ai biết chắc.

Với ban lãnh đạo và ban huấn luyện, giữ chân ngôi sao số một là nhiệm vụ tối quan trọng trước sự nhòm ngó của các đối thủ. Nâng lương và mức đãi ngộ là một phương án đã được tính đến, tuy nhiên, nâng tầm ngôi sao và đưa anh đến với đỉnh cao phong độ là điều giúp các thành viên của Chelsea tin tưởng vào việc giữ Hazard thành công.

Người Chelsea đưa lý do tại sao Hazard nên ở lại Chelsea - Bóng Đá

Đưa Hazard lên đỉnh cao phong độ là điều ban huấn luyện Chelsea hướng tới.

Theo trợ lý Gianfranco Zola, đây đang là điều ông hướng tới để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ở lại câu lạc bộ thêm một thời gian dài nữa.

"Tôi không nghĩ cậu ấy đã đạt đến cảnh giới cao nhất của một cầu thủ. Cậu ấy có thể sử dụng các kỹ năng tốt hơn và tốt hơn nữa. Tôi hoàn toàn tin vào điều đó."

"Năm nay, với sự xuất hiện của Maurizio Sarri, Hazard hoàn toàn có thể đạt đến tiềm năng cực đại của mình."

"Chúng tôi có những phương pháp để làm được điều đó. Cách chơi của toàn đội đã tạo lợi thế rất nhiều cho cậu ấy. Chúng tôi đưa Hazard đến gần khu vực cầu môn hơn, và càng gần, cậu ấy càng nguy hiểm. Đó là điều chúng tôi tự tin làm được."

Phát biểu của Zola là hoàn toàn có cơ sở, Sarri-ball đang tạo được một hiệu ứng tích cực tại sân Stamford Bridge khi các cầu thủ được tiếp cận một lối chơi hoàn toàn mới, tấn công hoa mỹ, hiệu quả và chính xác, ít nhất là trong giai đoạn đầu mùa. Những cầu thủ như Hazard có đất diễn với lối chơi như vậy, thỏa sức phô diễn kỹ năng cá nhân và bản năng sát thủ của mình.

Người Chelsea đưa lý do tại sao Hazard nên ở lại Chelsea - Bóng Đá

Tuy vậy, tầm vóc của các đối thủ nhòm ngó Hazard vẫn là một rào cản lớn.

Dẫu vậy, để thách thức châu Âu, Ngoại hạng Anh và mang về các danh hiệu là thứ để chiều lòng các ngôi sao vẫn là điều khiến người ta hoài nghi, đặc biệt sau màn trình diễn kém thuyết phục ở Europa League và trận derby Luân Đôn cuối tuần qua.

Tầm vóc của Real Madrid và ước mơ của Eden Hazard đang là một "đối thủ" với câu lạc bộ Chelsea, nhưng với màn trình diễn hiện tại của ngôi sao người Bỉ và lời khẳng định của Zola, người ta tạm tin anh sẽ vẫn ở lại và cống hiến như những mùa bóng trước.

Tùng Nguyễn | 23:35 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục