Người cha đi bộ suốt 12 tiếng để kịp đăng ký giấy tờ cho con dự World Cup

15:07 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá Ecuador vừa được chứng kiến câu chuyện cảm động về cha con một cầu thủ trẻ.

Cầu thủ trẻ Silvano Denilson Estacio Mina đã được lựa chọn vào đội hình U17 Ecuador để tham dự World Cup U17 diễn ra ở Brazil. Tuy nhiên cậu suýt không thể cùng các đồng đội bay đến Brazil vì rắc rối trong giấy tờ.

Tiền vệ trẻ cần đến thủ đô Quito, cách nhà cậu khoảng 115 km để hoàn tất giấy tờ cần thiết. Tuy nhiên tình hình chính trị phức tạp ở đất nước này khiến các tuyến giao thông bị ảnh hưởng nặng nề.

Cha của anh, cựu cầu thủ Silvano Estacio Sr đã mượn xe máy của một người bạn để tự đi, nhưng chiếc xe bị hỏng ở Latacunga, cách đích đến của anh gần 80 km. Không còn cách nào khác, người cha này đã quyết định đi bộ đến Quito, mất khoảng thời gian 12 giờ đồng hồ. Cuối cùng, Silvano Estacio Sr ký được giấy tờ và con trai anh được bay đến Brazil dự World Cup.

Ecuador player's dad walked 12 hours so his son could play in U17's World Cup - Bóng Đá

 Hai cha con nhà Silvano Estacio.

Ở cùng bảng đấu với Nigeria, Australia và Hungary, U17 Ecuador đã giành 2 chiến thắng, qua đó trở thành 1 trong 2 đội đầu tiên có vé tiến đến vòng knock-out.

Silvano Denilson Estacio Mina không phải ngôi sao sáng giá nhất đội tuyển, cậu mới chỉ được thi đấu 4 phút cuối trận gặp Australia. Tuy nhiên sau trận đấu, cậu bé đã khóc và miêu tả đó là những phút thi đấu tuyệt vời nhất cậu từng có trong đời.

Bầu không khí cuồng nhiệt ở World Cup: 

Hoài Thu | 14:10 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục