Người Bayern Munich lên tiếng về tin đồn mua mục tiêu của Real Madrid

17:11 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Bayern Munich đã có câu trả lời cho thương vụ trị giá 50 triệu euro từ Italia.

Nicolo Zaniolo đang trở thành hiện tượng tại Serie A mùa này. Trong màu áo AS Roma, tiền vệ 20 tuổi đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng nhất là ở trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League với FC Porto, khi anh đã ghi được 2 bàn thắng.

Sự tiến bộ vượt bậc của Nicolo Zaniolo đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. PSG, Juventus, Chelsea, Real Madrid đều đang bày tỏ sự quan tâm đối với chàng trai 20 tuổi này.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich đang quan tâm đến Nicolo Zaniolo.

Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc Bayern Munich cũng sẽ tham gia cuộc đua giành chữ kí của Zaniolo và “hùm xám xứ Bavaria” sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để đàm phán với AS Roma. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã xác nhận thông tin này. Ông nói:

“Chúng tôi rất muốn nâng cao chất lượng đội hình nhưng sẽ chờ đến cuối mùa giải để quyết định. Mọi chuyện sẽ chỉ xảy ra vào mùa hè.”

Theo như lời cựu danh thủ người Bosnia-Herzegovina, Bayern Munich sẽ không tham gia bất kì thương vụ nào trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, rất nhiều người đang tỏ ra hoài nghi về điều này, bởi trước đó, “hùm xám xứ Bavaria” đã nhanh chóng chốt hạ 2 bản hợp đồng với Lucas Hernandez và Benjamin Pavard.

Faro | 16:25 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục