Người Barcelona ra sức mời chào Bellerin

18:38 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Denis Suarez của Barcelona đã sẵn sàng chào đón Hector Bellerin gia nhập đội trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Trong quá khứ, Bellerin là thành viên của đội trẻ Barcelona trước khi chuyển sang thi đấu cho Arsenal vào năm 2011. Hậu vệ 22 tuổi này thi đấu chói sáng ở những mùa giải gần đây và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của... chính CLB cũ.

Người Barcelona ra sức mời chào Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin trong màu áo Arsenal.

Tháng 11 năm ngoái, Bellerin đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Barca, Denis Suarez vẫn sẵn sàng chào đón Bellerin trở về mái nhà xưa Camp Nou.

Chia sẻ với Radio Marca, Suarez cho biết: "Người mà tôi muốn thấy thi đấu cho Barcelona nhất chính là Bellerin. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Những cầu thủ đẳng cấp luôn được đón chào tại đây."

Hiện tại, Suarez và Bellerin đang thi đấu cùng nhau tại giải U21 châu Âu diễn ra tại Ba Lan. Mùa giải trước, Bellerin có 33 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, giúp Pháo thủ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Trong khi đó, tương lai của Suarez vẫn là chủ đề bàn tán của báo giới. Có thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ gia nhập Napoli vào mùa giải sau. Tuy nhiên đáp trả lại mọi suy đoán, Suarez khẳng định: "Tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại Barca mùa sau."

Chiêm ngưỡng tài năng của Bellerin:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:45 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục