Người Barcelona bắt đầu thấy nhớ Neymar

08:38 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ivan Rakitic thừa nhận việc ban lãnh đạo bán Neymar cho PSG là một quyết định sai lầm.

Trong buổi phỏng vấn vào hôm qua với đài BBC World Service, tiền vệ người Croatia chia sẻ: "Đối với cá nhân tôi, đó là một quyết định khó khăn không chỉ vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi và Neymar còn có một nhân cách lớn.

Người Barcelona bắt đầu thấy nhớ Neymar - Bóng Đá

 Rakitic thấy nhớ Neymar.

Cậu ấy tỏ rõ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ và Neymar là một trong số những chàng trai tài năng nhất mà tôi biết. Do đó đối với tôi, việc bán Neymar là một quyết định sai lầm và tôi muốn được sát cánh cùng cậu ấy."

Neymar giành 4 năm thi đấu cho Barca, ghi được 105 bàn sau 186 lần ra sân. Nói về quyết định gia nhập PSG của Neymar, Rakitic chia sẻ thêm: "Chúng ta phải tôn trọng quyết định của Neymar. Nếu có một đội bóng muốn mua cậu ấy và Neymar quyết định chia tay Barca, chúng ta phải tôn trọng cậu ấy và chúng Neymar may mắn.

Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và sống hạnh phúc tại Paris. Trong khi đó, Barca phải tự đi con đường của mình và thi đấu thật mạnh mẽ khi không có Neymar."

Mùa Hè vừa qua, Barca đã chi 105 triệu bảng để chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund để thay thế Neymar dần trong tương lai.

Chiêm ngưỡng tài năng của Neymar:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục