Người Barca nói gì sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea?

08:54 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde cùng các học trò đã rất phấn khích trong buổi phỏng vấn sau thắng lợi 3-0 trước Chelsea.

"Trận đấu bắt đầu theo kịch bản tương tự như trận lượt đi", HLV Valverde mở đầu buổi họp báo. "Nhưng bàn thắng sớm đã thay đổi cục diện trận đấu. Chelsea buộc phải đẩy đội hình lên cao để tìm kiếm bàn thắng, họ đã tạo được vài cơ hội ăn bàn với sự nguy hiểm thường trực trên hàng công.”

HLV trưởng của Barça đã nhắc nhở các học trò rằng mọi thứ vẫn rất khó khăn dù đội bóng đang dẫn trước hai bàn.

"Các cầu thủ cần phải điều chỉnh, sau đó chúng tôi đã cải thiện và có được bàn thắng thứ ba."

Người Barca nói gì sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea? - Bóng Đá

 Valverde tự hào với chiến tích của các học trò.

Valverde cũng dành lời khen ngợi cho sao trẻ Ousmane Dembele, người đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barcelona. “Cậu ấy rất tích cực trên hàng công", ông nói. "Và cậu ấy cũng chấp nhận chơi lùi để đóng vai trò một hậu vệ khi cần. Một sự tiến bộ lớn với cá nhân Dembele."

Cùng chung tâm trạng với HLV Valverde, các học trò của ông cũng không giấu nổi sự vui mừng với thắng lợi 3-0 của đội bóng.

Andres Iniesta: “Chúng tôi đã nghĩ về sự thay đổi nhưng tôi đã cố gắng để có mặt ở đây và nó đáng giá. Messi luôn tạo nên sự khác biệt trong mỗi trận đấu, đó là niềm hạnh phúc cho chúng tôi và câu lạc bộ khi anh ấy có mặt ở đây.”

Jordi Alba: “Những tiền đạo của chúng tôi tạo nên sự khác biệt. Và Leo một lần nữa chứng minh vì sao anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Hàng phòng ngự cũng chơi rất kỷ luật và hỗ trợ tốt cho nhau. Điều quan trọng là không bị thủng lưới và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ.”

Sergi Roberto: “Tôi rất vui với bàn thắng đầu tiên của Dembele và cách người hâm mộ chào đón Andre Gomes. Đó là tín hiệu tích cực đối với họ.”

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục