Người Arsenal ra sức nài nỉ Sanchez ở lại

08:30 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều người của Arsenal đang mong muốn Alexis Sanchez ở lại và tiếp tục cống hiến cho đội bóng.

Người mới nhất lên tiếng muốn Sanchez ở lại chính là trung vệ Shkodran Mustafi. Hai ngôi sao này sẽ tạm trở thành đối thủ khi Đức gặp Chile tại vòng tiếp theo của Confederations Cup đang diễn ra ở Nga.

Trong bối cảnh những suy diễn về tương lai của Sanchez vẫn tiếp tục xuất hiện, Mustafi nghĩ rằng Sanchez nên ký vào bản hợp đồng gia hạn, tiếp tục gắn bó với sân Emirates trong tương lai.

Người Arsenal ra sức nài nỉ Sanchez ở lại - Bóng Đá

 Sanchez được rất nhiều người Arsenal chèo kéo ở lại.

Trên tờ Bild, Mustafi chia sẻ: “Tôi hy vọng Sanchez sẽ không ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Với tôi, Sanchez là cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Tôi đã gặp nhiều cầu thủ khao khát thành công như Sanchez. Khi cậu ấy chơi bóng, ai cũng nhận ra rằng có một thứ gì đó sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Sanchez đã ghi được 24 bàn thắng cho Arsenal trong mùa giải 2016/17, nhưng vẫn không thể giúp Pháo thủ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện anh đang dính tới những tin đồn có thể chuyển sang Bayern Munich thi đấu, mức lương thậm chí tăng lên 350.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng Manchester City đang sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Chile.

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:40 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục