"Người Arsenal ghét tôi, nhưng cậu ấy là 1 cầu thủ ra trò"

07:22 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên trong đội hình Pháo Thủ được đội trưởng đối thủ thừa nhận năng lực.

Sự hứa hẹn của Saka

2019/20 không phải mùa giải suôn sẻ với Arsenal. Bất chấp tăng cường lực lượng mạnh mẽ hè năm ngoái, Pháo Thủ lại gây thất vọng trên mọi mặt trận. Những kết quả không như ý khiến BLĐ đội chủ sân Emirates phải sa thải HLV Unai Emery.

Sau quãng thời gian tạm quyền không đáp ứng mong đợi của Freddie Ljungberg, cựu đội trưởng Mikel Arteta được bổ nhiệm. Chiến lược gia Tây Ban Nha giúp Arsenal phần nào khởi sắc, nhưng vẫn chưa thật sự ổn định.

Trước khi Premier League 2019/20 tạm hoãn, đại diện Bắc London chỉ xếp thứ 9 trên BXH. Ở các đấu trường cúp, Pháo Thủ cũng chỉ còn trụ lại FA Cup. Khả năng đoạt vé dự Champions League mùa tới của đoàn quân do HLV Arteta dẫn dắt là rất nhỏ.

Troy Deeney singles out Arsenal’s Bukayo Saka for special praise - Bóng Đá

 Một trong những điểm sáng của Pháo Thủ.

Trong bức tranh tổng thể u ám, một trong số những điểm sáng hiếm hoi của Arsenal mùa này có lẽ là Bukayo Saka. Tài năng 18 tuổi vụt sáng, trở thành gương mặt thường xuyên đá chính cả ở triều đại Emery lẫn khi Arteta lên thay thế.

Đội trưởng Watford là Troy Deeney dù từng không ít lần căng thẳng với Pháo Thủ, vẫn thừa nhận năng lực của Saka qua United Stand: "Mọi người ở Arsenal ghét tôi, nhưng tôi chỉ nói lên ý kiến của mình. Saka ở vị trí hậu vệ trái, cậu ấy là 1 cầu thủ ra trò."

Phụng Sồ | 06:52 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục