Người Anh không phục sau thất bại trước Đức

07:48 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gary Cahill cho rằng tuyển Anh xứng đáng nhiều hơn một thất bại trước Đức tại Dortmund nếu tận dụng tốt những cơ hội có được.

Trung vệ của Chelsea tin rằng Tam sư hoàn toàn có thể khuất phục Cỗ xe tăng Đức, tuy nhiên cả đội đã bị trừng phạt vì sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm, dẫn đến thất bại tối thiểu 0-1.

Cahill:

Cahill tiếc nuối sau thất bại. 

Người lập công duy nhất của trận đấu là tiền đạo Lukas Podolski. Đây cũng là lần ra sân thứ 130 và cũng là trận đấu cuối cùng của tiền đạo này trong màu áo tuyển quốc gia.

Trong khi đó, tuyển Anh có lý do để tiếc nuối khi siêu phẩm của Podolski là pha dứt điểm trúng đích đầu tiên bên phía Đức, trong khi Adam Lallana sút bóng chạm cột dọc, còn Dele Alli thất bại trong tình huống 1 đấu 1.

Chia sẻ sau trận đấu, Cahill tiếc nuối cho biết: "Nếu bạn chỉ nhìn vào số cơ hội, chúng tôi là những người chơi tốt hơn, đơn giản là vậy. Tôi nghĩ tuyển Anh sẽ phải nhìn lại trận đấu này và tin rằng, cả đội nếu tận dụng tốt cơ hội thì sẽ giành chiến thắng. Đây sẽ là một bài học cho chúng tôi, tuyển Anh thiếu sự lạnh lùng trong khâu dứt điểm. Trong hiệp 1, cả đội đã chơi tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận tốt. Tuy nhiên tuyển Đức đã tận dụng được cơ hội của họ."

Trong trận đấu này, HLV Gareth Southgate sử dụng sơ đồ 3-4-3 lần đầu tiên kể từ khi nắm quyền. Cahill cho rằng đã có những tín hiệu khá tốt khi các cầu thủ tỏ ra hoà nhập nhanh chóng dù thiếu thời gian làm quen với nhau.

Xem lại thắng lợi 1-0 của tuyển Đức:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục