"Người anh em" Campuchia tạo địa chấn, CĐV Việt Nam nói gì?

19:44 Thứ tư 04/12/2019

Chứng kiến "Người anh em" Campuchia tạo địa chấn, các CĐV của Việt Nam cũng đã không quên dành những lời chúc mừng, lẫn chia buồn dành cho đội bạn.

 Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng bảng A môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay, cơ hội đi tiếp thông qua tấm vé cuối cùng (U22 Myanmar đã chắc suất đầu bảng) vẫn đang chia đều cho U22 Malaysia, U22 Campuchia và nước chủ nhà U22 Philippines.

 Dù 3 đội tuyển đều đã rất nỗ lực cho đến những phút cuối, nhưng vé đi tiếp chỉ có thể dành cho 1 đội xứng đáng nhất, và bất ngờ đó chính là U22 Campuchia, quốc gia có nền bóng đá chưa bao giờ được đánh giá quá cao trong khu vực.

Với chiến thắng 3-1 trước U22 Malaysia, đoàn quân của HLV Honda đã chính thức bước vào bán kết với tư cách đội nhì bảng A.

Chứng kiến "Người anh em" Campuchia tạo địa chấn, các CĐV của Việt Nam cũng đã không quên gửi những lời chúc mừng, lẫn chia buồn dành cho đội bạn.

 Rất nhiều lời chúc mừng từ CĐV Việt Nam đã được gửi đến người hàng xóm ngay sau khi U22 Campuchia giành được vé đi tiếp.

 Không ít CĐV cũng nhận thấy bóng đá Campuchia đã có những bước chuyển mình trong công tác đào tạo trẻ những năm gần đây.

 Nhiều người cũng dự đoán rất lạc quan về tương lai phát triển của bóng đá Campuchia trong những năm tới.

 Liệu Campuchia sẽ sớm là một thế lực của bóng đá Đông Nam Á chăng?

 Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người hâm mộ Việt Nam cũng "sớm" chia buồn cho U22 Campuchia vì khả năng họ sẽ phải đối đầu với U22 Việt Nam tại bán kết.

 Những dự đoán về tấm vé vào chung kết dành cho U22 Việt Nam cũng đã xuất hiện.

Kỳ Anh | 19:40 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục