Ngược dư luận, cựu sao Man Utd chỉ rõ 4 tố chất đặc biệt của Cavani

18:17 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford từng phải đối mặt với nhiều áp lực từ CĐV sau thương vụ đầy bất ngờ.

 

Toàn bộ bàn thắng của Cavani ở Ligue 1 mùa 2019/20

Ở những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Edinson Cavani theo dạng miễn phí. Không còn chỗ đứng tại PSG với sự xuất hiện của Mauro Icardi, chân sút sinh năm 1987 đành phải tìm kiếm bến đỗ thích hợp hơn.

Tưởng chừng như sẽ gia nhập Atletico Madrid, tuy nhiên sân Old Trafford mới là điểm đến tiếp theo của tiền đạo thành danh từ Napoli. Dù vậy, đây cũng là lý do khiến M.U hứng chịu những chỉ trích. Bởi lẽ, tân binh của nửa đỏ thành Manchester năm nay đã 33 tuổi.

Thương vụ này đi ngược lại với kế hoạch từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer đề ra. Bởi lẽ, Edinson Cavani là chữ ký ngắn hạn của Manchester United. Nhưng trái ngược với nhiều chuyên gia khác, Louis Saha lại tỏ ra hào hứng khi tuyển thủ Uruguay cập bến xứ Sương mù.

'Cavani is a guarantee' - Man Utd's new striker 'excites' Saha - Bóng Đá

 Cavani bị đặt dấu hỏi lớn khi gia nhập M.U.

"Tôi thực sự vui. Tôi đã ước cậu ấy gia nhập United từ năm ngoái rồi, đồng thời theo dõi cậu ấy từ khi còn chơi cho Napoli. Và cũng vì tôi là người Paris cho nên đã chứng kiến cả 200 bàn thắng mà Edinson ghi cho PSG. Anh chàng này là huyền thoại ở CLB đó.

Cậu ấy sẽ mang đến cho bạn những tố chất nhất định như khả năng chạy chỗ, gây áp lực cho các hậu vệ đối thủ, chiếm lĩnh không gian và ghi được những bàn thắng. Bản hợp đồng này của United vẫn mang tính đảm bảo", cựu Quỷ đỏ trả lời trên Goal.

Giang Nam | 17:19 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục