Ngược dòng nhờ sản phẩm từ học viện, HLV Solskjaer không giấu nổi sự phấn khích

06:37 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Man Utd trên sân West Ham mang đậm dấu ấn của lò đào tạo trẻ CLB.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi có phần lép vế trong hiệp một và bị Tomas Soucek chọc thủng lưới ở phút 38. Tuy nhiên nhờ những sự điều chỉnh kịp thời ở hiệp thi đấu thứ hai, Man Utd đã lội ngược dòng thành công nhờ 3 bàn thắng chỉ trong vòng 13 phút, lần lượt nhờ công của Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Có thể dễ dàng nhận ra 3 cái tên ghi bàn cho Man Utd đều là sản phẩm của học viện CLB. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu được sự phấn khích: “Hiệp một, chúng tôi gặp khó khăn trong việc ngăn chặn các đợt phản công và dàn xếp tấn công. Tôi nghĩ rằng Man Utd đã cầm bóng và chơi với nhịp độ quá chậm.

Ole khen ngợi Greenwood và Pogba - Bóng Đá

 3 cầu thủ lập công cho M.U là sản phẩm của lò đào tạo.

Nhưng bàn gỡ hòa đã làm tâm trạng các cầu thủ thay đổi. Bàn thắng tuyệt vời của Paul Pogba, và sau đó là pha lập công của Mason Greenwood, đều xuất phát từ phẩm chất cá nhân. Mason là cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Chúng tôi chỉ chờ đợi mùa giải của cậu ấy thực sự bắt đầu. Mason đang trở nên sung sức hơn.

Bàn thắng đầu tiên cho thấy chất lượng tuyệt vời của Pogba. Sự tập trung, dứt điểm một chạm, tạo ra quỹ đạo hiểm hóc. Tôi rất hạnh phúc với pha lập công này.”

Endo | 05:39 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục