Ngược dòng ngoạn mục, Mladenovic loại cựu số 1 thế giới ở tứ kết Indian Wells

11:06 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnBị dẫn trước đến 5-1 ngay trong set đầu tiên nhưng Kristina Mladenovic vẫn xuất sắc hạ gục cựu vô địch Caroline Wozniacki để ghi tên mình vào vòng bán kết Indian Wells.

Kristina Mladenovic khởi đầu trận tứ kết một cách đáng thất vọng khi để Wozniacki vươn lên dẫn 5-1. Phong độ ấn tượng của cựu tay vợt số 1 thế giới khiến tay vợt người Pháp gặp rất nhiều khó khăn, qua đó khép lại set 1 với tỷ số 6-3.

Bước sang set 2, Wozniacki có dấu hiệu chấn thương ở mắt cá và Mladenovic đã tận dụng tốt thời cơ để cân bằng tỷ số 1-1 với tỷ số 7-6 (7-4) ở loạt tie-break. Ở hiệp đấu quyết định, tay vợt người Đan Mạch tiếp tục vật lộn với chấn thương và đành phải chịu gác vợt chóng vánh 2-6 trước Mladenovic.

a

 Mladenovic xuất sắc loại cựu số 1 thế giới ở tứ kết Indian Wells.

Sau cú ngược dòng ngoạn mục và có phần may mắn trước cựu số 1 thế giới, Mladenovic chia sẻ: "Tôi rất nản lòng sau khi kết thúc set đầu tiên. Tôi đã mắc rất nhiều lỗi thể chấp nhận, nhất là khi đối thủ của bạn là tay vợt hàng đầu như Caroline. Tôi cảm thấy mình phải điều chỉnh, cố giữ sự bình tĩnh và tiếp tục chiến đấu như mọi khi."

Chiến thắng trước Wozniacki không những giúp Mladenovic ghi tên mình vào vòng bán kết Indian Wells, mà đồng thời còn giúp tay vợt người Pháp chiếm vị trí trong top 20 trên BXH WTA.

Đối thủ ở trận bán kết của Wozniacki sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Venus Williams và Elena Vesnina.

Video trận tứ kết Indian Wells Kristina Mladenovic vs Caroline Wozniacki:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục