Ngược dòng kịch tính trước Rennes, Emery gửi lời cảm ơn đến 2 nhân tố

15:07 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Rennes, HLV Unai Emery đã gửi lời cảm ơn đến 2 nhân tố đặc biệt.

Để thua Rennes 1-3 trên sân khách, Arsenal đứng trước rất nhiều khó khăn nếu muốn lội ngược dòng trước đại diện nước Pháp trong trận lượt về. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Emirates cùng tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-0 và giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết Europa League một cách kịch tính. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery tỏ ra khá phấn khích và bày tỏ: "Chúng tôi thật tự hào về sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên cùng tinh thần chiến đấu quên mình của các cầu thủ

Thật sự đây là 1 tuần khó khăn. Chúng tôi vừa chạm trán với Manchester United hôm chủ nhật và giờ đây phải đối đầu với Rennes sau khi đã bị dẫn ở lượt đi. 

Ngược dòng kịch tính trước Rennes, Emery gửi lời cảm ơn đến 2 nhân tố - Bóng Đá

Emery gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên và cầu thủ sau chiến thắng của Arsenal trước Rennes.  

Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi ổn định sau 90 phút, chủ động trong cách cầm bóng và phòng ngự hiệu quả. Đôi khi chúng tôi để mất quyền kiểm soát nhưng các cầu thủ tuyến trên đã gây sức ép rất tốt để nhanh chóng giành lại nhịp độ. Đó không phải màn trình diễn tốt nhất nhưng trong một trận đấu có tính chất sống còn thế này, điều đó cũng thật tuyệt vời". 

Phi Yến | 13:03 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục