Ngược dòng hạ Bayern, người Dortmund sướng điên

10:20 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel tỏ ra phấn khích khi đội bóng của ông, Borussia Dortmund giành quyền vào chơi ở trận chung kết Cúp quốc gia Đức sau khi đánh bại Bayern Munich.

Dortmund sớm dẫn trước nhờ pha lập công của Marco Reus. Tuy nhiên Javi Martinez và Mats Hummels giúp Bayern lội ngược dòng thành công. Dù vậy, bản lĩnh của đội bóng áo vàng-đen đã trỗi dậy và lần lượt Pierre-Emerick Aubameyang và Ousmane Dembele ghi 2 bàn thắng giúp Dortmund giành thắng lợi chung cuộc.

Hạ Bayern, người Dortmung sướng điên - Bóng Đá

 Cả HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Dembele đều rất hưng phấn sau thắng lợi.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Chúng tôi đã trở lại ngoạn mục tại Munich. Nó thật sự điên rồ. Chúng tôi đã đánh mất thế trận chỉ sau 20 phút đầu tiên. Cả đội liên tục để thua các tình huống tranh chấp tay đôi. Rất may, Bender đã kịp ngăn Robben ghi bàn thứ 3 cho Bayern. Chúng tôi không thua quá đậm và có cơ hội ghi 2 bàn thắng sau đó.

Dortmund đã gặp may mắn và đó là điều cần thiết khi bạn phải làm khách tại đây. Thắng lợi này cực kì quan trọng, nó giúp ích nhiều cho sự phát triển và cả sự tự tin của các cầu thủ."

Dembele là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Dortmund với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau trận đấu, tài năng trẻ người Pháp thổ lộ: "Tôi rất hạnh phúc vì đã giúp đội góp mặt tại chung kết ở Berlin. Bayern là một đội bóng mạnh, do đó bạn cần phải có chút ít may mắn mới đánh bại được họ. Đây là khoảnh khắc huy hoàng nhất sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên bàn thắng và pha kiến tạo đó."

Xem lại highlights Bayern 2-3 Dortmund:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục